สังคม

ล่าชายสักขอบตา ขับเก๋งเติมน้ำมัน 1 พัน ก่อนซิ่งหนีไม่จ่าย

โดย panwilai_c

24 พ.ย. 2565

63 views

วงจรปิดเผยภาพ ชายสักขอบตาซิ่งเก๋ง Mitsubishi Lancer ซีเดีย สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาเติมน้ำมัน แก๊สโซฮอล์ 95 จำนวนเงิน 1,000 บาท ชิ่งค่าน้ำมันหลบหนี



กล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมัน บันทึกเหตุการณ์ขณะที่รถเก๋งสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับเข้ามาเติมน้ำมัน ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง แต่เมื่อเติมเสร็จขณะที่พนักงานปั๊มกำลังจะปิดฝาน้ำมัน คนขับกลับบึ่งรถหลบหนีไปไม่จ่ายค่าน้ำมัน พนักงานปั๊มพยายามวิ่งตามแต่ก็ไม่ทัน



หลังจากนั้นมีการนำคลิปวงจรปิดมาโพสต์เตือนภัยกันในโซเชียล ระบุว่า ระวังรถมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนทั้งหน้าและหลัง ติดฟิล์มกระจกทึบสีดำ คนขับเป็นผู้ชายลักษณะผอม ผมเกรียน อายุประมาณ 40 ปี สักขอบตา ผิวสองสีออกคล้ำ มาเติมน้ำมันวันที่ 22 พ.ย. เวลา 15.30 น. แล้วขับรถหนี ผู้ใดรู้จัก หรือพบเห็นช่วยแจ้งให้ทางปั๊มรับทราบด้วย"



ทีมข่าวเดินทางไปปั๊มน้ำมัน ปตท. ของ หจก.ศรีนครพาว์เวอร์ออยล์ ริมถนนสายบ้านแก่ง ต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ได้รับการเปิดเผยจาก นางสุริยา ใจเพชร ผู้จัดการปั๊ม ว่า รถเก๋งคันก่อเหตุได้เข้ามาสั่งเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 จำนวน 1,000 บาท หลังจากพนักงานปั๊มเติมน้ำมันให้ครบตามจำนวน ปรากฏว่ารถเก๋งกลับรีบเร่งเครื่องชิ่งหนีออกจากปั๊มไปทันที โดยรถขับมุ่งหน้าไปทางเมืองนครสวรรค์ พนักงานรีบวิ่งตามไป แต่ก็ไม่ทัน



เบื้องต้นทางปั๊มได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางม่วง อ.เมืองนครสวรรค์แล้ว หากใครมีเบาะแสขอให้แจ้งทางปั๊มอีกทางด้วย เพื่อนำตัวคนทำผิดมาชดใช้ค่าเสียหาย



ด้านนายอรชุน สักเพ็ชร พนักงานเติมน้ำมัน เปิดเผยว่า คนขับเป็นชายสักขอบตา ลักษณะเป็นการจงใจเชิดค่าน้ำมัน ไม่เหมือนคนลืมจ่ายแต่อย่างใด เพราะกระชากออกตัวหลบหนีไปอย่างรวดเร็วหลังจากที่ตนกำลังจะปิดฝาถังให้ ตนพยายามวิ่งตามแล้ว แต่ก็ไม่ทัน โชคดีที่ทางเจ้าของปั๊มน้ำมัน ไม่ให้ตนเองรับผิดชอบ ไม่เช่นนั้น ตนคงต้องโดนหักเงินเดือนแน่



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/7qmiq5aBk-A

คุณอาจสนใจ