สังคม

รวบแล้ว 2พี่น้อง เมากร่างทุบรถ-ตื้บคน หน้าร้านอาหาร พบประวัติคดียาเสพติดทั้งคู่

โดย panwilai_c

14 พ.ย. 2565

156 views

ตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว 2 พี่น้องเมากร่างอาละวาดชกต่อย หน้าร้านหมูกระทะ พบประวัติเคยมีคดีติดตัวเพียบ เตรียมส่งฟ้องศาลวันนี้



กรณีเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 5.2" นำคลิปเหตุการณ์วัยรุ่นหนุ่ม 2 ราย ไปรับประทานอาหารที่ร้านเนื้อย่างเกาหลีแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองนครราชสีมา แล้วเกิดอาการเมาคลั่ง วิ่งไปทุบรถยนต์ชาวบ้านที่วิ่งผ่านไปมาหน้าร้าน รวมทั้งกระชากเสื้อคนขี่รถจักรยานยนต์รายหนึ่ง มารุมทำร้ายร่างกาย และวิ่งเข้ามาอาละวาดภายในร้าน ท่ามกลางความแตกตื่นของลูกค้าที่นั่งอยู่ในร้าน ต้องวิ่งหนีกันอย่างจ้าละหวั่น



โดยเพจระบุว่า"เมาแล้วเรื้อน ขยะสังคมจริงๆ กระเช้าขอโทษอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องชดใช้ เยียวยาที่เสียหายกับทางร้านด้วย" เหตุเกิดเมื่อคืนตอน 4 ทุ่ม ของวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่บริเวณถนนพายัพทิศ หน้าร้านหมูกระทะ ใน อ.เมืองนครราชสีมา



ซึ่งต่อมาในคืนเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ลงพื้นที่ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ 1 ราย หลบหนีไปได้ 1 ราย



ล่าสุด พ.ต.ท.ยุทธพงษ์ โคขุนทด สารวัตรปราบปราม สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ รับแจ้งเหตุ ได้ลงพื้นที่ระงับเหตุทันที และสามารถคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ 1 ราย คือนายแจ๊ค หรือ แจ๊ค คอปืน อายุ 29 ปี ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุราพูดคุยไม่รู้เรื่อง จึงนำตัวมาฝากขังไว้ที่โรงพัก เพื่อรอให้สร่างเมาก่อนแล้วค่อยสอบปากคำ



ส่วนผู้ก่อเหตุอีกรายคือ นายเจ หรือ เจ หน้าลาย ซึ่งเป็นคนน้อง ใช้ช่วงชุลมุนหลบหนีไปได้ แต่ต่อมาทางเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ ขณะหนีไปกบดานอยู่ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ในซอยใกล้กัน



ซึ่งตรวจสอบประวัติพบว่า นายเจ หน้าลาย เคยถูกจับกุมในคดีทำร้ายร่างกาย และเพิ่งออกจากคุกมาได้ประมาณ 2 เดือน นอกจากนี้ทั้งคู่เคยถูกจับดำเนินคดีในข้อหาเกี่ยวกับยาเสพติดมาก่อนหน้านั้นด้วย จึงตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด แต่ไม่พบ มีเพียงเมาสุราเท่านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย และทำร้ายร่างกายผู้อื่น ก่อนจะนำตัวผู้ก่อเหตุทั้งคู่ ส่งฟ้องศาลฯ เพื่อพิจารณาโทษดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/hfh-WHWkbhg

คุณอาจสนใจ