สังคม

เร่งออกหมายจับเพิ่ม กลุ่มอาชีวะขังทรมานวัยรุ่นต่างสถาบัน พ่อผู้ก่อเหตุอ้างนั่งสมาธิกัน

โดย panwilai_c

14 พ.ย. 2565

99 views

จากเหตุการณ์ ที่วัยรุ่น 3 ราย ถูกกลุ่มวัยรุ่นอาชีวะ สถาบันแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี 17 คน รุมทำร้ายร่ายกาย และผู้เสียหายแต่ละคนก็จะถูกซ้อมด้วยวิธีสุดทรมานแตกต่างกัน ทั้งเอาบุหรี่จี้ลิ้น เอาไฟแช็คลนที่ปลายอวัยวะเพศ บังคับทำออรัลเซ็กซ์ โดยมีการถ่ายคลิปไว้แบล็คเมลล์



เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านเรือนไทยภายในซอยรามคำแหง 63 ซึ่งเป็นบ้านของนายอี เยาวชนอายุ 17 ปี นอกจากนี้ยังพบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุแต่ละคนจะมีปืนหลากหลายชนิด ทั้งปืนสั้น ลูกซอง และ ปืนอูซี่ ไว้ขู่ไม่ให้กลุ่มผู้เสียหายทั้ง 3 คนต่อสู้ขัดขืน



พันตำรวจเอกเศรษฐพันธ์ ศรีสาคร ผู้กำกับการ สน.หัวหมากบอกว่า ผู้ก่อเหตุทั้งหมด มี 17 คน/ เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี 6 คน อีก 11 คน อายุ เกิน 18 ปี ขณะนี้ได้ออกหมายจับ ผู้ก่อเหตุที่อายุเกิน 18 ปี แล้ว 8 คน จับได้แล้ว 3 คน ส่วนอีก 3 คนที่ยังไม่ถูกออกหมายจับอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานคาดว่าน่าจะขอศาลออกหมายจับได้ไม่เกินวันพุธนี้



ส่วนเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ที่ก่อเหตุ 6 คน ออกหมายเรียกไปแล้ว 5 คน และ จะออกหมายเรียกมาเพิ่มอีก 1 คนในวันนี้ ทั้งหมดถูกดำเนินคดี 3 ข้อหา คือกักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนข้อหาอื่น ๆ เช่น การเผยแพร่คลิปและอาวุธปืน อยู่ระหว่างตรวจสอบเพิ่มหากพาดพิงถึงใครก็จะดำเนินคดีเพิ่ม



นายทวีศักดิ์ คิ้วทอง ผู้อำนวยการศูนย์ความปลอดภัยสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา หรือ สอศ.และประธานคณะกรรมการอาชีวศึกษากรุงเทพมหานคร เดินทางเข้าพบพันตำรวจเอกเศรษพันธ์ เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับคดีนี้และช่วยประสานเรื่องการระงับป้องกันเหตุเอาคืนระหว่างสองสถาบัน พร้อมเปิดเผยว่า จากการได้ตรวจสอบข้อมูลกับผู้อำนวยการสถาบันเอกชนย่านมีนบุรีและสถาบันย่านรามคำแหง พบมีนักเรียนที่ก่อเหตุเรียนอยู่สถาบันย่านมีนบุรี 3 คน ที่เหลือกำลังตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม



ส่วนกลุ่มผู้เสียหายทั้ง 3 คน พบว่า เคยเรียนอยู่ที่สถาบันย่านรามคำแหง 1 คน ย่านมีนบุรี 1 คน ส่วนอีก 1 คนไม่พบประวัติว่าเคยเรียนสถาบันอาชีวะ



ขณะที่แม่ของนายโอ๊ตและนายซับ ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ขอให้เรื่องของตนเป็นเคสสุดท้าย ขอฝากไปถึงผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุว่า ให้มีจิตสำนึกและนำเด็กมามอบตัวจะดีกว่า



พร้อมทั้งตอบโต้พ่อของหนึ่งในผู้ก่อเหตุที่กล่าวอ้างว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่เคยกระทำการเช่นนี้แล้วปกติที่มารวมตัวกันที่บ้านก็เพื่อสวดมนต์และปฏิบัติธรรมกันนั้น ตนไม่เชื่อ เพราะบ้านหลังดังกล่าวเป็นมุสลิม จะปฎิบัติธรรมตามหลักศาสนาพุทธหรือให้ลูกมานั่งสมาธิได้อย่างไร จึงมองว่าเป็นการแก้ต่างเพื่อให้ฝั่งตัวเองดูดีเท่านั้น



ส่วนกรณีของพ่อที่เป็นเจ้าของบ้านนั้น นายซับเล่าว่า คืนที่เกิดเหตุพ่อคนนี้ก็อยู่ในบ้านและได้ลงมาปฐมพยาบาลให้ลูกของตน ซึ่งการที่พ่ออ้างว่าตนไม่ทราบว่าลูกทำอะไรกันนั้น ตนไม่เชื่อ มองว่าเป็นเพียงแค่ข้ออ้าง เพราะในฐานะผู้ปกครองก็ต้องทราบดีว่าลูกทำอะไรในบ้านบ้าง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/mU4tL6iT83U

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ