สังคม

'หญิงไก่' ออกสื่อสู้ ปัดหลอกนักธุรกิจ ยันทรัพย์สินที่ได้เป็นสินสมรส

โดย panwilai_c

24 ต.ค. 2565

1.9K views

หญิงไก่เปิดใจ จดทะเบียนถูกต้องกับฝ่ายชายซึ่งเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ยันทรัพย์สินที่ได้คือสินสมรส ที่ตนมีสิทธิ์ได้รับ หลังจากนี้พร้อมจดทะเบียนหย่าและคืนทรัพย์สินให้ แต่ต้องคืนทรัพย์สินที่ตนให้ฝ่ายชายไปคืนมาก่อน



หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ครอบครัวของนักธุรกิจอสังหาริมทรัพ์รายหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความกับกองปราบปราม เพื่อให้ตรวจสอบหลังถูกหญิงรายหนึ่ง เชื่อว่ามีพฤติกรรมหลอกลวงเอาทรัพย์สินและเงินสดของคุณพ่ออายุ 75 ปี และเชื่อว่ามีการทำเป็นขบวนการ โดยก่อนหน้านี้มีการพูดว่า หญิงรายนี้ คือหญิงไก่ นั้น



ล่าสุดหญิงไก่ ได้มาเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และยอมรับว่าเป็นบุคคล ที่ถุกครอบครัวของนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายนี้ ร้องให้ตำรวจกองปราบปรามตรวจสอบ โดยหญิงไก่ เปิดเผยว่ารู้จักกับ ชายอายุ 75 ปี รายนี้ เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา และมีความผูกพันธ์จนถึงขั้นจดทะเบียนสมรสกัน ซึ่งจุดเริ่มต้นของการรู้จักกันนั้น มาจากที่มีคนรู้จักแนะนำมาให้เจอและได้มีการพูดคุยกันเรื่องธุรกิจ เกี่ยวกับการจำนองทรัพย์สิน และจดทะเบียนสมรสกันที่อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร ยอมรับว่าฝ่ายชาย ได้มอบทรัพย์สินให้ ทั้งหุ้นบริษัทปูน 5 ล้านบาท คอนโดมิเนียม 5 ล้านบาท และที่ดินราคาประมาณ 10 ล้านบาท



ส่วนประเด็นเรื่องการจดทะเบียนสมรส ยืนยันว่าได้จดทะเบียนหย่ากับสามีที่เป็นตำรวจ และ ก็ได้จดทะเบียนกับฝ่ายชาย โดยอยู่ในเงื่อนไข ประมาณ 3 ข้อที่จดทะเบียนได้เช่น ฝ่ายหญิงไม่ได้มีการตั้งครรภ์



ยืนยันว่าไม่ได้หลอกฝ่ายชายให้มาจดทะเบียนแต่ที่ยินยอมจดทะเบียนด้วย เพราะใจอ่อน เนื่องจากฝ่ายชายดูแลดี พาตนไปร้องเพลง และยังพาไปกราบพ่อแม่ของฝ่ายชายด้วย ซึ่งแสดงถึงความจริงใจ ที่จะใช้ชีวิตด้วยกันในบั้นปลายของชีวิต



ส่วนทรัพย์สินที่ได้มาจากฝ่ายชายเช่นคอนโด ยอมรับว่าได้โอนต่อให้ลูกชายของตนจริง เพราะลูกของตนก็เหมือนลูกของสามี ที่ดินก็เป็นค่าเรือนหอ โดยฝ่ายชายรูดบัตรเครดิตให้ก็ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้ตน



เรื่องที่ลูกชายของฝ่ายชายออกมาพูดทำให้ตนเสียหาย ถูกมองไม่ดี และตนก็เตรียมจะฟ้องกลับ เพราะทรัพย์สินของสามีก็คือสินสมรส ที่ตนมีสิทธิ์ได้รับ ทั้งนี้ ยืนยันว่าหากฝ่ายชายอยากได้ทรัพย์สินที่ให้ตนมากลับคืน ตนก็ยินดีคืนให้ แต่ต้องไปตกลงและจดทะเบียนหย่าที่อำเภอ โดยมีข้อแม้ว่าต้องคืนทรัพย์สินที่ตนให้ฝ่ายชายกลับคืนมาด้วย



ขณะที่คุณศุภโชค ลูกชายของสามีหญิงไก่ โฟนอินเข้ามาในรายการ ยืนยันว่าทางครอบครัวไม่ได้ยอมรับการแต่งงานของพ่อ เพราะเริ่มแรกฝ่ายหญิงได้รู้จักกับพ่อโดยเป็นการทำธุรกิจ สุดท้ายมีการชวนลงทุน และพ่อก็มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป คือติดต่อตามตัวยาก โทรศัพท์ก็จะมีคนรับสายแทนพ่อ เหมือนถูกคุมตัว



ส่วนประเด็นการจดทะเบียนทางครอบครัวไม่รู้ มารู้อีกทีคือจดทะเบียนกันแล้ว เมื่อสอบถามก็บอกว่าเป็นเรื่องของการทำธุรกิจจากนั้นก็จะจดทะเบียนหย่ากัน



ที่สำคัญฝ่ายหญิงไม่ได้ดูแลพ่อดี ทั้งที่พ่อป่วยหลายโรค แต่กลับไม่พาไปโรงพยาบาล ตอนนี้อยากได้เงินและทรัพย์คืน อยากให้ฝ่ายหญิงเลิกยุ่งเกี่ยวกับพ่อ และ จะพาพ่อไปเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบว่า ในช่วงที่พ่อโอนเงิน โอนทรัพย์สิน ให้ฝ่ายหญิง คุณพ่ออยู่ในสภาวะจิตใจเป็นอย่างไร



นอกจากนี้หญิงไก่ยังปฏิเสธถึงประเด็น ที่ฝั่งลูกชายออกมาพูดว่า หญิงไก่ชวนลงทุนทำอสังหาริมทรัพย์ และ เอาเช็ค 50 ล้านยูโร มาขึ้นเงินด้วย ว่าไม่เคยพูดกับตัวลูกชาย ส่วนมีอะไรก็ให้ลูกชายไปสอบถามตัวพ่อเขาเอง ว่าเคยคุยหรือไม่


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/nY4Swum5Xag

คุณอาจสนใจ

Related News