สังคม

วางมวยกลางวงสัมภาษณ์ ชายปรี่ชก 'ศรีสุวรรณ' หลังไม่พอใจไปร้องคนที่เห็นต่าง

โดย parichat_p

18 ต.ค. 2565

165 views

ศรีสุวรรณ จรรยา โดนชกกลางวงสัมภาษณ์ หลังมาร้อง ปอท. เอาผิด โน้ส อุดม แต้พาณิชย์ กรณี เดี่ยว 13 โดยผู้ก่อเหตุ บอกไม่พอใจที่ ศรีสุวรรณไปร้องคนที่เห็นต่างจากรัฐบาล


เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เดินทางมาที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. เพื่อแจ้งความเอาผิด โน้ส อุดม แต้พานิช กรณีการแสดงเดี่ยวไมโครโฟน 13 ที่วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล และนายกรัฐมนตรี เป็นที่วิพากย์วิจารณ์ของสังคม


โดยนายศรีสุวรรณ มองว่า มีคำพูดบางถ้อยคำไม่ถูกต้องและไม่เหมาะสม และมีการพูกในลักษณะยุยงส่งเสริมให้บุคคลกระทำความผิด เช่น การที่ โน้ส อุดม พูดว่า ควรให้เอภัยคนที่มาชุมนุมเพราะเขาทำหน้าที่แทน เข้าข่ายยุยงส่งเสริมให้กระทำความผิด และการแสดงดังกล่าว ก็ได้ถูกเผยแพร่ ทำซ้ำ ในสื่อโซเชียลมากมาย สร้างความเข้าใจผิดเป็นวงกว้าง


แต่ระหว่างที่ นายศรีสุวรรณ กำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอยู่นั้น มีชายคนหนึ่ง เดินปรี่เข้าไปหานายศรีสุวรรณ พร้อมกับพูดว่า "หลังจากศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยการดำรงตำแหน่ง 8 ปีของนายกรัฐมนตรี นายศรีสุวรรณก็บอกว่าจะไปแจ้งความม็อบทุกม็อบที่ออกมาชุมนุม" แต่ยังไม่ทันพูดจบ ชายคนดังกล่าว ก็พุ่งเข้าไปชกเข้าที่ใบหน้าของ นายศรีสุวรรณ ทันที จนเกิดความชุลมุน จนลูกน้องของ นายศรีสุวรรณ ต้องเข้าไปช่วยห้าม ก็โดนชกไปด้วยเช่นกัน จากนั้นตำรวจต้องเข้ามาห้ามปราม


https://youtu.be/FVCREz2bOus

โดยผู้ที่ก่อเหตุ บอกว่า ตนเป็นกลุ่มผู้ชุมนุมคนเสื้อแดง วันนี้ตั้งใจ หยุดงานเพื่อมาดักรอ พบ นายศรีสุวรรณ และที่ผ่านมา ตนเองเฝ้าสังเกตว่า นายศรีสุวรรณไปร้องเรียนที่ใดบ้าง และยังบอกว่า ที่ตนเอง ตบ นายศรีสุวรรณ นั้นเพื่อ สั่งสอน เพราะไม่พอใจที่ชอบไปร้องเรียนคนเห็นต่างอย่างไม่มีเหตุผล ถ้าจะร้องเรียน ควรร้องให้ถูกต้อง ซึ่งตนต้องขอโทษทางตำรวจ ปอท. ด้วย ที่มาก่อเหตุที่นี่ เพราะไม่มีโอกาส และหากตนต้องถูกดำเนินคดี ตนก็พร้อมเข้าสู่กระบวนการ


ซึ่งขณะที่ที่ก่อเหตุนั้น ผู้ก่อเหตุได้มีการไลฟ์สดเหตุการณ์ ตั้งแต่ที่ตัวผู้ก่อเหตุมาถึงกองปราบ และก่อเหตุ นานกว่า 5 ชั่วโมง ซึ่งระหว่างที่มีการไลฟ์ ผู้ก่อเหตุได้ประกาศเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัว ทำให้มีคนโทรศัพท์เข้ามาแสดงความคิดเห็น ส่วนใหญ่จะเป็นในแนวชื่นชม และให้กำลังใจ อีกทั้งยังมีการพูดเลขบัญชีส่วนตัวลงไปในไลฟ์สด ทำให้ มีคนโอนเงินมาสนับสนุนผู้ก่อเหตุอีกด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News