สังคม

น้ำท่วมหนัก! ตำรวจปล่อยรถหลวงจมน้ำเกือบมิดคัน ชี้เป็นรถเสีย ใช้งานไม่ได้แล้ว

โดย panisa_p

4 ต.ค. 2565

84 views

สลด พบรถยนต์หลวงถูกปล่อยทิ้งในกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 จมน้ำเกือบมิดคัน โดยมีรายงานว่า เป็นรถเสีย


จากกรณี เพจ กูรู้ โลกรู้ ได้โพสต์ภาพรถยนต์ของกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ถูกทิ้งให้จมน้ำ พร้อมระบุข้อความด้วยว่า "ย้ายแต่รถส่วนตัว ส่วนรถหลวงไม่ย้าย..เสียหาย" ต่อมาผู้สื่อข่าว ไปตรวจสอบยังพื้นที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ซึ่งพบว่าน้ำท่วมในพื้นที่ทั้งหมด และระดับความสูงของน้ำกว่า 1 เมตร ทำให้ห้องทำงานที่อยู่ชั้น 1 และบ้านพักของนายตำรวจภาค 5 ทั้งหมดเสียหาย


นอกจากนี้ยังพบรถเก๋งคันนี้ ถูกน้ำท่วมเกือบมิดคัน ซึ่งจากข้อมูลพบว่า รถเก๋งคันนี้ มีนายตำรวจของภาค 5 คนหนึ่งใช้เป็นประจำ แต่ต่อมารถคันนี้เสีย ซึ่งมีการประเมินราคาค่าซ่อมไว้ กว่าหนึ่งแสนบาท ทำให้ต้องจอดทิ้งไว้ เพื่อรอไปซ่อม แต่ปรากฏว่า น้ำท่วม ทำให้รถคันนี้ถูกทิ้งจมน้ำ โดยไม่ได้มีการเคลื่อนย้ายแต่อย่างใด


ส่วนรถยนต์ส่วนตัวและรถยนต์ประจำตำแหน่งของนายตำรวจระดับสูง มีการย้ายออกจากกองบัญชาการไปจนหมดแล้ว ที่ด้านหลังอาคารอำนวยการ ซึ่งตำรวจบางคนเห็นว่า ต่อให้เป็นรถเสีย แต่ก็เป็นรถยนต์หลวง มีเวลามากเพียงพอที่จะย้ายรถยนต์ แต่กลับถูกปล่อยให้จมน้ำ ซึ่งรถยนต์คันนี้ เป็นภาษีของประชาชนทั้งนั้น ซึ่งควรจะรักษาและดำเนินการดูแลให้ดีที่สุด แม้ว่าจะอ้างว่านำไปจำหน่ายได้ แต่ก็ไม่ควรทำแบบนี้ เพราะสภาพรถยังใหม่


รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/SoM9UUy9Qg4

คุณอาจสนใจ

Related News