สังคม

สลด หนุ่มเมาขับกระบะชนคนงานสร้างทาง ดับ 1 สาหัส 1

โดย panwilai_c

26 ก.ย. 2565

109 views

เผยภาพนาทีระทึก หนุ่มเมาแล้วขับ ขับกระบะพุ่งชนคนงาน ขณะสำรวจทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 สาหัส 1 รอดตายหวุดหวิด 2 ตำรวจคุมตัวตรวจวัดแอลกอฮอล พบสูงกว่ากฎหมายกำหนด



กล้องหน้ารถกระบะ ซึ่งเป็นของผู้ก่อเหตุ ได้บันทึกเหตุการณ์ ขณะที่คนขับรถเสียหลักเข้าพุ่งชน ช่างสำรวจสร้างทาง สายน่าน-บ้านหลวง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 18-19 บ้านใหม่เจริญสุข ตำบลสะเนียน อำเภอเมือง จังหวัดน่าน ซึ่งขณะกำลังทำงานอยู่ 4 คน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 บาดเจ็บสาหัส 1 และรอดตายราวปาฏิหาริย์ 2 ราย



เหตุเกิด เมื่อวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.30 น. ตำรวจ สภ.เมืองน่าน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ กำลังช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลน่าน ใกล้กันพบรถกระบะ อีซูซุ สีบอร์น เลขทะเบียน จค 5426 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังยับกระจกแตก ล้อขวาแตกหลุด ด้านหน้ารถกระแทกติดอยู่กับท่อระบายน้ำ ตัวรถอยู่ในร่องน้ำ ไม่สามารถขับเคลื่อนได้ โดยมี นายธีรพงษ์ แซ่ท้าว อายุ 38 ปี เป็นเจ้าของรถ รอยืนให้การกับเจ้าหน้าที่



ส่วนผู้ที่ได้บาดเจ็บสาหัส ชื่อ นายนิตย์ ชนะพิศ อายุ 59 ปี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา และมี นางเอมอร ระขะไพ อายุ 35 ปี บาดเจ็บสาหัส ตอนนี้ยังอยู่ในการรักษาของแพทย์อย่างใกล้ชิด



สอบถาม เพื่อนร่วมงานผู้เสียชีวิต นายดำรง วันใส อายุ 49 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายนิตย์ ผู้เสียชีวิต เป็นช่างสำรวจทาง ที่กำลังก่อสร้าง ซึ่งขณะนั้น ผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บ เพื่อนร่วมงาน และตนเอง รวม 4 คน กำลังทำงานอยู่นั้น ได้มีรถกระบะคันดังกล่าวขับออกมาจากซอย แล้วเร่งเครื่องด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งมาชนพวกตนที่กำลังทำการสำรวจระดับถนนอยู่ ทำให้นายนิตย์ ถูกรถกระบะชนอัดก๊อปปี้กับท่อระบายน้ำ



ส่วน นางเอมอร ผู้บาดเจ็บ ถูกรถกระบะพุ่งชนกระเด็นตกอยู่ในลำห้วย ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 เมตร พร้อมกล้องส่องสำรวจ ขณะที่ตนเอง และเพื่อนผู้หญิงอีกคนรอดตายหวุดหวิด



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะคุมตัว คนขับรถกระบะ ซึ่งมีลักษณะคล้ายคนเมาไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบมีมากถึง 268 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนด จึงได้แจ้งข้อหาขับรถประมาณจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และข้อหาเมาแล้วขับเอาไว้ก่อน ก่อนจะคุมตัวไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ze4dBzico0I

คุณอาจสนใจ

Related News