สังคม

สีกาใจเด็ด ถูกพระชวนเสพเมถุน แกล้งยอมก่อนซ้อนแผน พาตร.บุกจับคาหนังคาเขา

โดย panwilai_c

23 ก.ย. 2565

161 views

สีกาใจเด็ด ถูกพระลูกวัดชวนมาเล่นจ้ำจี้ภายในกุฏิบนเขา จึงซ้อนแผนพาตำรวจบุกจับพระได้คาหนังคาเขา ขณะเปลือยกายล่อนจ้อน



มีคลิปวินาทีที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท เข้าตรวจสอบกุฎิ หลังได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากหญิงสาว อายุ 34ปี ว่า ถูกพระลูกวัด ชวนมาร่วมมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งกุฏิแห่งนี้อยู่บนยอดเขา ของวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ตำบลเขาท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท



เมื่อประตูกุฏิถูกเปิดออกมา ก็เจอสภาพหญิงสาวอยู่ในชุดชั้นใน ส่วนพระลูกวัดดังกล่าวอยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน และอยู่ในอาการตกใจเมื่อเห็นตำรวจ



ภายในห้องพบกระป๋องเบียร์เปิดดื่มไปแล้ว 1 กระป๋อง ซึ่งเมื่อพูดคุยสอบถามกับพระลูกวัดดังกล่าวก็ยอมรับว่า ชักชวนหญิงสาวมาที่กุฏิจริง เพื่อต้องการมีเพศสัมพันธ์ด้วย และยังได้ฝากซื้อเบียร์มาให้ดื่ม และเพิ่งบวชได้ไม่นาน ส่วนสาเหตุ บวช เพราะว่า ต้องการแก้บน ต่อมา ตำรวจได้นำพระลูกวัดรายนี้ ไปพบกับเจ้าอาวาส เพื่อขอให้ทำพิธีสึกให้ และให้ออกจากวัดในทันที



ขณะที่สีกาใจเด็ดคนนี้ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ ตนเคยโพสต์ หาเพื่อนคุย หรือ แฟน จนมีคนติดต่อเข้ามา หนึ่งในนั้น คือพระรูปนี้ ทีแรกไม่ทราบว่าเป็นพระ ซึ่งสังเกตุว่า ตอนพูดคุยกัน จะใช้คำพูดแทะโลม และชักชวนมามีเพศสัมพันธ์กัน แต่ต่อมา ชายคนนี้มาเปิดเผยว่าเป็นพระ ตนเห็นว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควร จึงยอมเอาตัวเข้าเสี่ยง ซึ่งได้มีการหารือกับตำรวจไว้ก่อนแล้ว โดยตนไม่ติดใจเอาความผิดทางคดี เพราะถือว่าให้โอกาสกลับตัวกลับใจ


รับชมได้ทางยูทูบ : https://youtu.be/vECo4j2vlqE

คุณอาจสนใจ

Related News