สังคม

แม่ร้องลูกชายวัย 12 ถูกไฟดูดจากเหตุน้ำท่วม ความทรงจำหาย ไร้หน่วยงานรับผิดชอบ

โดย panwilai_c

20 ก.ย. 2565

127 views

’น้องโซดา’ นักเรียนวัย 12 ปี โดนไฟดูดจากเหตุการณ์น้ำท่วมที่ จ.อุดรธานี เข้าแอดมิตที่โรงพยาบาลอีกครั้ง หลังครูแจ้งว่า น้องมีอาการสับสน จำเพื่อนบางคนไม่ได้



ผู้สื่อข่าว สอบถามทางโทรศัพท์ไปยัง คุณกนกรัตน์ แม่ของน้องโซดา หรือ ด.ช.ชยุต เลยชัยภูมิ อายุ 12 ปี เด็กนักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล ที่โดนไฟช๊อตนอนแช่น้ำ อยู่บริเวณถนนศรีชมชื่น อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี แล้วมี 2 ฮีโร่ น้องบาส และน้องบอส เข้าช่วยเหลือ จนปลอดภัย เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา



โดย คุณแม่น้องโซดา เปิดเผยว่า หลังจากลูกชายออกจากโรงพยาบาลเมื่อเย็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เช้าวันจันทร์ก็เดินทางไปเรียนตามปกติ



จนกระทั่งช่วงบ่าย คุณครูประจำชั้นโทรศัพท์ให้คุณแม่มารับน้องไปพบแพทย์ เนื่องจากลูกชาย มีอาการสับสน จำเพื่อนบางคนไม่ได้ แพทย์ให้แอดมิดอีกครั้ง เพื่อรักษา และสังเกตอาการจากภาวะช็อก และได้ผลกระทบจากการไฟฟ้าดูด และจมน้ำ แต่ตอนนี้เท่าที่สังเกต น้องอาการทั่วไปยังปกติดี ส่วนจะออกโรงพยาบาลวันไหน ต้องรอแพทย์บอกอีกที ทั้งนี้อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ออกมารับผิดชอบ เพราะเหตุที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากลูกชาย



ส่วน ’น้องเร’ จิดาภา วันนี้ (20 ก.ย.65) เข้าพบแพทย์อีกครั้ง เนื่องจากมีอาการตาบวม พร้อมปรึกษาจิตแพทย์ เพื่อติดตามอาการผลกระทบต่างๆ จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น



ส่วนสองพี่น้อง ณิชาภัทร และณิรดา สามารถเดินทางไปโรงเรียนได้ตามปกติ มีความร่าเริงสดใส ถือว่าปลอดภัย ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว แต่ต้องตรวจการทำงานของร่างกายอีกครั้ง ในวันพฤหัสบดีนี้ (22 ก.ย. 65)


รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/lPA-BaKXWr8

คุณอาจสนใจ

Related News