สังคม

กรี๊ดลั่น! กินหมูกระทะเจอ "ไข่มุกเมโล" ในหอยหวาน โซเชียลคาดราคาหลักล้าน

โดย paweena_c

24 ส.ค. 2565

519 views

คู่หนุ่มสาวกรี๊ดลั่น หลังพากันไปฉลองวันเกิดร้านหมูกระทะพบ "ไข่มุกเมโล" ในหอยหวาน เผยทางศูนย์วิทย์ฯ เชียงใหม่ ยันเป็นของจริงราคา โลกออนไลน์ระบุไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท



นี่เป็นภาพไข่มุกเมโล ที่นายสิทธิเดช ชัยวรรณ์ อายุ 26 ปี และแฟนสาว น.ส.พัชจริยา อายุ 27 ปี นำมาโชว์ พร้อมกับเล่าว่า เมื่อวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนและแฟนสาว พร้อมด้วยญาติๆ รวม 4 คน ได้เดินทางไปฉลองกันเกิดแฟนสาว ที่ร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง ใน จ.เชียงราย และระหว่างที่นั่งรอ แฟนสาวกับญาติๆ ได้พาไปกันตักอาหารมา ซึ่งในนั้นมีหอยหวานอยู่ด้วย



แต่หลังจากกินไปสักพักตนได้กัดโดนอะไรบ้างอย่างของเนื้อหอยหวาน โดยตอนนั้นคิดว่าหน้าจะเป็นเศษหินที่ทางร้านล้างออกไม่หมด แต่หลังคายออกมา และเขี่ยดูต้องแปลกใจเพราะหินดังกล่าวคล้ายกับไข่มุกเม็ดเล็กๆ จึงได้พูดคุยกับแฟนสาว รวมทั้งญาติ ๆ ที่ไปกินกันวันนั้น ทั้งนี้หลายคนรู้สึกแปลกใจ ตนจึงได้เก็บเอามาที่บ้าน และได้ค้นข้อมูลเบื้องต้นในกูเกิ้ล พบว่าไข่มุกนี้เป็นไข่มุกเมโลที่กำลังโด่งดังในโลกออนไลน์ เพราะเป็นของที่หายากมาก



และแฟนสาวได้แนะให้ตนส่งไปตรวจที่ศูนย์วิทย์ฯ จ.เชียงใหม่ ซึ่งต่อมาทางศูนย์ฯ ได้ยืนยันว่า ไข่มุกที่พบนี้เป็นไข่มุกเมโลของจริง พร้อมทั้งออกใบเซอร์ยืนยันมาด้วย สร้างความตื่นเต้นให้กับตนและแฟนสาวรวมทั้งครอบครัวเป็นอย่างมาก



ขณะที่ น.ส.พัชจริยา แฟนสาวของนายสิทธิเดช เล่าว่า ตนและแฟนหนุ่ม รวมถึงญาติ ๆ ไปกินหมูกระทะ แต่หลังจากที่กินไปได้สักพักก็เห็นว่าแฟนกำลังดูหินคล้ายไข่มุก จึงได้บอกให้เอากลับมาตรวจดู ซึ่งหลังจากที่รู้เรื่องทั้งหมด ตนแทบกรี๊ดลั่นเพราะเป็นไข่มุกเมโลที่หายาก และมาเปิดดูในกูเกิ้ลเห็นว่าราคาขายไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้ยังไม่ได้บอกใคร เพราะกลัวเป็นของปลอม แต่ตอนนี้ถ้ามีคนขอซื้อตนก็ยินดีที่จะขาย เพื่อจะได้นำเงินมาปลดหนี้

https://youtu.be/n6Rzf3qToX0

คุณอาจสนใจ

Related News