สังคม

ตาน้อยใจ! หากุญแจรถ จยย.ไม่เจอ ทุบรถ-จุดไฟเผา ก่อนผูกคอดับ สุดท้ายเจอในกระเป๋ากางเกง

โดย paweena_c

17 ส.ค. 2565

553 views

ตาวัย 72 ขี้ลืม และขี้น้อยใจ หากุญแจรถมอเตอร์ไซค์ของตัวเองไม่เจอ ใช้ไม้มาทุบรถ เตรียมจุดไฟเผา แล้วผูกคอตัวเองตายใกล้รถ เพื่อนบ้านระบุลุงบ่นก่อนตาย "หากุญแจรถไม่เห็น" ก่อนจะพบเป็นศพ สุดท้ายเจอในกระเป๋ากางเกง


ที่เกิดเหตุบริเวณต้นไม้ข้างบ้านปูนชั้นเดียว ต.สะเดา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พบศพ นายบุญเพชร มงคลกูล อายุ 72 ปี ผูกคอตัวเองติดกับต้นไม้ คาดเสียชีวิตมาประมาณ 5 ชม.ใกล้กันพบรถมอเตอร์ไซด์ ยี่ห้อฮอนด้า สีฟ้า ทะเบียน ขนค-312 บุรีรัมย์ จอดอยู่ บริเวณเบาะมีร่องรอยการถูกไฟไหม้ มีร่องรอยการนำเศษไม้มาวางบนรถเหมือนจะพยายามเผา


สอบถาม นายประทีป พันกระโทก อายุ 54 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ผู้ตายอยู่คนเดียวมาประมาณ 2 ปี ส่วนภรรยาเสียชีวิตไปแล้ว ไม่มีลูก วานนี้ผู้ตายบ่นกับตนว่า"หากุญแจรถไม่เห็น" จากนั้นได้เดินกลับไปบ้าน แล้วใช้ไม้ทุบรถ คาดน่าจะเครียด พอรุ่งเช้าตนเห็นผู้ตายผูกคอกับต้นไม้ดังกล่าว ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเครียดที่หากุญแจรถไม่เจอ จึงจุดไฟเผารถ แล้วผูกคอตัวเอง หวังให้ตัวเองตายไปพร้อมกับรถที่ถูกไฟไหม้ แต่ไฟไม่ไหม้รถ


ขณะที่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้นำร่างผู้ตายลงจากต้น และทำการตรวจค้นภายในตัว พบบัตรประชาชน และเอกสารอื่นๆ อยู่ในประเป๋ากางเกง และพบกุญแจรถ 1 ดอก เมื่อนำมาเสียงกับรถคันที่จอดอยู่ ปรากฏว่าเสียบเปิดไฟติด


ส่วนสาเหตุที่แท้จริงยังไม่มีใครทราบ เพราะลุงไม่มีอาการทางจิต เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายอาจจะเอากุญแจใส่กระเป๋าตัวเอง แล้วหาไม่เห็น จึงเกิดความเครียดแล้วผูกคอตัวเองตาย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/7PiRRAPNtkc

คุณอาจสนใจ

Related News