สังคม

ระทึก! เก๋งพุ่งชนร้านมือถือ หนุ่มวินจยย.นั่งหน้าร้านโดดหลบเฉียดฉิว ตรวจพบเบียร์เหลือก้นขวดในรถ

โดย panwilai_c

11 ส.ค. 2565

46 views

คลิปนาทีชีวิต หนุ่มวิน จยย.กระโดดหนีเก๋งพุ่งชนรอดตายหวุดหวิด เชื่อหลวงพ่อวัดกระชายห้อยคอคุ้มครอง ตำรวจตรวจสอบพบในรถเก๋งมีขวดเบียร์



คลิปนาทีเก๋งสีขาวเสียหลักพุ่งเข้าชนหน้าร้านโทรศัพท์มือถือ ริมถนนอู่ทอง หลังจวนผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา โดยรถเก๋งได้พุ่งตรงมายังพี่วิน ที่กำลังนั่งรอลูกค้าที่เหมารถมาซ่อมโทรศัพท์มือถือ เคราะห์ดีที่กระโดดหลบทันรอดตายหวุดหวิด



หลังเกิดเหตุตำรวจเข้ามาตรวจสอบ พบในรถเก๋งสีขาวมีขวดเบียร์ดื่มเกือบหมดตั้งวางอยู่ที่คอนโซลรถ โดยคนขับ อ้างว่า ขณะเกิดเหตุกำลังจะไปรับลูกที่โรงเรียน จู่ๆ ก็มีรถมอเตอร์ไซค์ตัดหน้าจึงได้หักหลบ ทำให้รถเกิดอุบัติเหตุรถพุ่งเข้าไปในร้าน



ด้านนายเตือน ดีนิล หนุ่มขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง วินวัดลอดช่อง บอกว่าผู้โดยสารได้เหมารถมาซ่อมโทรศัพท์ที่ร้านดังกล่าว ระหว่างนั่งรอลูกค้าซ่อม เห็นรถเก๋งเสียหลักมาเลยกระโดดหนีทันไม่อย่างนั้นคงตายแน่ เชื่อว่าหลวงพ่อวัดกระชายเก่าแก่ห้อยคอ คุ้มครองทำให้รอดตาย



เหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นหญิงที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์ 1 ราย เกิดรถล้ม เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ส่วนสาเหตุ ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา คาดว่าน่าจะเกิดจากที่รถยนต์เสียหลักข้ามมาในเลนของมอเตอร์ไซค์ จึงหักหลบแล้วเสียหลักพุ่งเข้าไปในร้านโทรศัพท์ โชคดีไม่เข้าด้านใน



ส่วนเจ้าของร้านปลาโมบาย บอกว่าขณะเกิดเหตุนั่งอยู่ด้านในร้าน ได้ยินเสียงดังจึงวิ่งออกมาดูพบว่ารถเก๋งพุ่งเข้ามาเกือบถึงบริเวณในร้าน แต่โชคดีไม่ได้เสียหายมากและไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ปกติจะมีคนนั่งอยู่ด้านหน้าร้าน 2-3 คนทุกวันเพื่อนั่งคุยกันแต่วันนี้มีรถวินวินมอเตอร์ไซค์นั่งอยู่




รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/IUdmOtZmfps

คุณอาจสนใจ