สังคม

ชายพิการถูกกระแสน้ำพัดหาย หลังออกตามหาเรือกับนายจ้าง จนท.เร่งค้นหา แต่ยังไม่พบ

โดย paweena_c

9 ส.ค. 2565

62 views

ฝนที่ตกหนักบนเทือกเขาใหญ่ในปริมาณมาก กับฝนที่ตกสะสม ส่งผลให้ที่ จ.นครนายก มี ชายพิการออกหาเรือที่ถูกกระแสน้ำพัดหาย แต่ตัวเองกับจมหายไป ด้านเจ้าหน้าที่เร่งค้นหา แต่ยังไม่พบ



เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะนครนายก ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ค้นหาผู้สูญหาย จากเหตุจมน้ำตรงบริเวณคลองห้วยทราย หมู่ 11 ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก



จากการสอบถาม นางกาญจนา วังขา อายุ 51 ปี ภรรยาของผู้สูญหาย ให้ข้อมูลว่า สามี ชื่อนายสวย สอนนอก อายุ 41 ปี เป็นชาว จ.นครนายก และ เป็นผู้พิการแขนจาอ่อนแรง หลังค่อม ว่ายน้ำไม่เป็น เมื่อเช้านี้เวลาประมาณ 10 โมง ได้ลงเรือมากับนายจ้าง ซึ่งเป็นอดีตทหาร เพื่อติดตามค้นหาเรือของชาวบ้านที่ถูกกระแสน้ำป่าพัดหายไป



หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดน้ำป่าไหลหลากลงสู่น้ำตกนางรอง หลังจากที่มีฝนตกบนเทือกเขาใหญ่ในปริมาณมาก กับฝนที่ตกสะสมที่ จ.นครนายก และสถานการณ์เช้าวันนี้ ยังพบฝนยังตกอย่างต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่ต้องแจ้งเตือนให้เฝ้าระวัง แต่สามีก็ยังลงเรือไปหาเรือที่หายไปกับนายจ้าง



ขณะที่นายจ้างผู้สูญหาย เล่าว่า ตนและนายสวย ได้พายเรือค้นหาเรือที่หายไปตามลำธาร แต่จู่ๆ เรือเกิดเสียหลัก เพราะถูกกระแสน้ำพัดไปชนกับตลิ่งจนเรือพลิกคว่ำ ทำให้ตนและนายสวยตกน้ำ จากนั้นตนได้บอกให้นายสวย เกาะตอของต้นหมากที่ล้มขวางน้ำอยู่เอาไว้ ระหว่างนั้นตนก็ได้ว่ายน้ำขึ้นฝั่งมาก่อน เพื่อไปเรียกให้คนมาช่วย แต่พอกลับมาก็ไม่พบนายสวยแล้ว เบื้องต้นคาดว่าน่าจะถูกกระแสน้ำพัดหายไป ซึ่งระดับน้ำลึกประมาณ 2 เมตร แต่ไหลเชี่ยว ใต้น้ำมีแต่หนามก่อไผ่



ล่าสุดขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังหาตัวนายสวยไม่เจอ โดยทางภรรยาของนายสวยได้จุดธูปขอแม่คงคาให้ช่วยพบร่างของสามีไม่ว่าจะเป็นหรือตายก็ตาม.



รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/IgoGMRxuaFQ

คุณอาจสนใจ

Related News