สังคม

เปิดใจ 'พีท แต๋วแหวว' นักร้องผับชลบุรี เผยไม่มีใครรู้จะเกิดเหตุ หลังถูกโจมตีส่งเพื่อนไปตายแทน

โดย panwilai_c

5 ส.ค. 2565

789 views

พีท นักร้องนำวงแต๋วแหว๋ว ที่ป่วยกะทันหัน ทำให้ไม่ได้ไปร้องในผับที่เกิดเพลิงไหม้ ยอมรับรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและไม่ได้คาดคิดว่าเพื่อนในวงจะต้องบาดเจ็บและมีคนเสียชีวิต



นาย ธนภัทร พ่วงแพ หรือ พีท นักร้องตัวจริงของวงแต๋วแหวว ที่ป่วยจกะทันหันต้องให้ อิ่ม ไปร้องแทน เปิดใจว่า วงของเขาจะเล่นที่ผับแห่งนี้ทุกคืนวันพฤหัส ซึ่งเล่นมาได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว วันเกิดเหตุเป็นครั้งแรกที่ลาป่วยไม่ได้มาร้องเพลง



โดนได้แชทไปบอกมือกีต้าร์ ตอน 6 โมงเช้า ของวันพฤหัสที่ 4 สิงหาคม ว่า ป่วยและไอหนักมาก ไปร้องไม่ไหว หามือกีต้าร์ไปแทน แต่ก็ไม้รู้ว่าได้ใคร เพราะเขาไม่ได้รู้จักกับ อิ่ม นักร้องที่เสียชีวิต กระทั่งมาทราบข่าวตอน ช่วงตี 5 ของวันนีัว่าผับเกิดเพลิงไหม้ ตอนนั้นรู้สึกเสียใจมาก และยิ่งมีกระแสในโลกออนไลน์มาต่อว่า เขาว่า ให้คนอื่นไปตายแทนนั้น ยิ่งเสียใจเพราะไม่ได้มีเจตนาที่ต้องการให้ใครไปตายแทน



เมื่อถามไปว่าภายในผับนั้นมีทางเข้าออกกี่ทาง น้องพีท บอกว่า ถ้าเป็นลูกค้าจะเข้าออกทางเดียว คือหน้าร้าน ที่จะมีเจ้าหน้าที่การ์ดคอยดูแล ส่วนพนักงาน นักดนตรี จะเข้าออกหลังร้าน คือบริเวณด้านหลังเวที แต่ประตูดังกล่าวจะต้องมีเจ้าหน้าที่การ์ดคอยเปิดปิดให้เท่านั้น ไม่สามารถเปิดปิดเองได้ พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า วันเกิดเหตุ จากที่เห็นในคลิปวิดีโอทำไมกลุ่มนักดนตรีต้องวิ่งออกหน้าร้าน ทำไมไม่วิ่งออกประตูหลังร้าน พีทยังบอกอีกว่า ทุกครั้งที่เข้าไปร้องที่ผับแห่งนี้ จะรู้สึกอึดอัด เพราะ ผับนั้นเพดานต่ำ


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/rIlQ6QIKO-8

คุณอาจสนใจ

Related News