ข่าวโซเชียล

เคลียร์ไม่ได้! ดรามาปลาร้าทอดเหลือครึ่งตัว ล่าสุดเจ้าของร้านฟ้องกลับลูกค้า ทำเสื่อมเสีย

โดย panwilai_c

4 ส.ค. 2565

10.6K views

ปลาร้าเป็นเหตุ สาวซื้อปลาร้าทอด กลับไปกินที่บ้าน ต้องตกใจเมื่อเปิดมาหายไปครึ่งซีก โพสต์ลงโซเชียล เจ้าของร้านเห็นถูกแจ้งความดำเนินคดี



จากกรณีที่ผู้ใช้ ติ๊กต๊อก ชื่อว่า "snook0278" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ไปซื้อปลาร้า ปลานิลทอด ชุดละ 50 บาท พลิกมาอีกด้าน ไม่มีเนื้อ ตกใจมาก แม่ค้าทำกันแบบนี้เหรอค่ะ #เรายังไม่ได้กินเลย" จนเป็นกระแสไวรัลพูดถึงเป็นวงกว้าง ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น



ต่อมาเจ้าของร้านมาพบแจ้งความดำเนินคดีกับผู้โพสต์ ข้อหาทำให้เสียชื่อเสียง ตำรวจนัดไกล่เกลี่ย แต่ยังตกลงกันไม่ได้



ล่าสุด เช้าวันนี้ (4 ส.ค.65) น.ส.พรชุดา ทันใจ อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี เจ้าของโพสต์ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เพื่อมาทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริง และเจรจาตกลงกับเจ้าของร้านปลาร้าที่ได้แจ้งความไว้ก่อนหน้านี้



น.ส.พรชุดา เล่าว่า ตนเองเดินทางมาไหว้พระขอพร ที่วัดหลวงพ่อโสธร และทุกครั้งก็จะแวะซื้อปลาร้าทอดที่ร้านนี้เป็นประจำ กระทั่งครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ซื้อเหมือนเช่นเคย ราคาชุดละ 50 บาท และกลับมาถึงบ้านจะนำปลาร้าที่ซื้อออกมากิน และพบว่าฝั่งปลาที่คว่ำอยู่เนื้อปลาหายไปทั้งแถบเหลือแต่ก้าง จึงได้ถ่ายรูป และโพสต์ลงโซเชียล จนมีคนแชร์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก



จากนั้นเจ้าของร้านเข้ามาเห็น จึงแสดงความไม่พอใจ และให้ทนายดำเนินคดี เนื่องจากทำให้ร้านเสียหาย จนมีการแจ้งความ และนัดตนเองมาสอบสวนแล้ว 1 ครั้ง เมื่อวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา



ขณะที่ นางเรณู ทองจร เจ้าของร้านปลาร้าทอด บอกว่า ตนเองขายของตรงนี้มานานกว่า 30 ปีแล้ว ไม่เคยเกิดปัญหาอะไร ยืนยันว่าปลาตัวดังกล่าวได้ทอดเต็มตัว ก่อนจะแพ็คบรรจุกล่องพลาสติกอย่างดี ส่วนสาเหตุที่เกิดปัญหาว่ามีปลาครึ่งซีกนั้น ส่วนตัวคิดว่า คนที่นั่งมาด้วยกันกับ น.ส.พรสุดา ได้แกะกินระหว่างเดินทางกลับหรือเปล่า จึงทำให้เหลือปลาเพียงครึ่งตัวเท่านั้น



ทั้งนี้ ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนข้อเท็จอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ตนได้มอบหมายให้ลูกสาวเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อชี้แจงข้อเท็จ และหาบทสรุปของเรื่องนี้


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/CESp7lsR1xQ

คุณอาจสนใจ

Related News