สังคม

จี้ลากตัว! มือทุบกระจก-อ่างล้างหน้า จุดพักรถ พบผู้ก่อเหตุป่วยจิตเวช

โดย paweena_c

2 ส.ค. 2565

51 views

เพชรบูรณ์ ชาวโซเชียลจี้ลากตัว คนทุบอ่างล้างหน้า กระจก ห้องน้ำจุดพักรถบรรทุก ล่าสุดตำรวจจับตัวได้แล้ว พบผู้ก่อเหตุป่วยจิตเวช



กล้องวงจรปิดบริเวณจุดพักรถบรรทุก ริมถนนทางหลวงสาย 2 (สระบุรี-หล่มสัก) ฝั่งขาเข้าเมืองเพชรบูรณ์ ตำบลบ้านโตก อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ บันทึกภาพชายต้องสงสัย อายุประมาณ 40-50 ปี มีอาการคล้ายคนเมา ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีแดง ก่อเหตุอาละวาด ขว้างปาก้อนอิฐ พร้อมกับตะโกนด่าทอเสียงดัง ก่อนจะเดินหายไปในความมืด



ใกล้กับจุดเกิดเหตุบริเวณห้องน้ำชาย พบกระจก อ่างล้างหน้า ถูกทุบทำลายเสียหาย โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ เมฆ หลงฟ้า นำภาพมาลง พร้อมกับได้โพสต์ข้อความระบุว่า "หน้าห้องน้ำชายจุดพักรถ ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น แวะเข้าห้องน้ำ งง เลยครับ" หลังโพสต์นี้เผยแพร่ออกไป พบมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลายราย บางก็ว่า อย่าปล่อยให้คนชั่ว...ลอยนวลครับ , ขนาดป้อมตำรวจอยู่ใกล้ๆ นี้นะ , รบกวนผู้มีหน้าที่เกี่ยวข้อง ด้วยครับ เป็นต้น



ต่อมา ผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่เกิดเหตุ พบกับ นายสมชาย เพ็งเรือง พนักงานดูแลสถานที่แห่งนี้ เล่าให้ฟังว่า จุดพักรถตรงนี้ เปิดมานานกว่า 1 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้ ถือว่าเป็นครั้งแรก เหตุเกิดตอนกลางคืน เวลาประมาณตี 1 ตนเองมาทราบเรื่องในตอนเช้า เพราะมีคนมาแจ้ง ส่วนความเสียหาย มีอ่างล้างหน้า 2 อ่าง แล้วก็กระจก 2 บาน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ แขวงทางหลวงเพชรบูรณ์ ได้นำกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบ พร้อมกับแจ้งความดำเนินคดีกับชายรายนี้แล้ว



ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ จับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายพงศ์ศิริ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ก่อนจะนำตัวมาสอบสวน นายพงศ์ศิริ ยังให้การวกวน พูดจาไม่รู้เรื่อง เบื้องต้นทราบว่ามีอาการป่วยทางจิตเวช จึงได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำตัวไปรักษา ก่อนจะนำช่างมาซ่อม กระจกและอ่างล้างหน้าที่ถูกทุบเสียหาย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/T1K86cyeOnQ

คุณอาจสนใจ

Related News