อาชญากรรม

พริตตี้ตู้ปลา ช็อกเข้ารพ. กิน "คุกกี้กัญชา" ในงานโชว์ตู้ปลา

โดย attayuth_b

22 ก.ค. 2565

322 views

พริตตี้สาว 27 ปี ที่ไปร่วมงานเปิดตัวปลาที่จตุจักร โพสต์เตือนภัย อ้างถูกชายปริศนายื่นขนมบราวนี่ และคุกกี้กัญชามาให้กิน ก่อนเกิดอาการ หน้ามืด หายใจไม่ออก และชัก เคราะห์ดีนำส่งโรงพยาบาลทัน ด้านเจ้าของร้านที่จัดงาน ยืนยันไม่ใช่เจ้าหน้าที่ร้าน พร้อมรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล


โดยพริตตี้รายนี้ อายุ 27 ปี ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมภาพ และข้อความในลักษณะเตือนเป็นอุทธาหรณ์ว่า #เตือนภัยอย่าหาลองนะบราวนี่กัญชาเกือบขิตจริงๆ โดยบอกเล่าเรื่องราวว่า เธอถูกคนที่ไปร่วมงานในร้านขายปลามังกร ให้รับประทานบราวนี่กัญชา และคุกกี้กัญชา จนทำให้เธอต้องแอดมิดเข้าโรงพยาบาล เนื่องจากเกิดอาการหายใจไม่ออก และชัก


ระบุว่า สลบไปวันกว่าเต็มๆ กว่าจะฟื้นได้ทรมานมาก พะอืดพะอม ต้องแคนงานทั้งหมด 4 งาน ไหนจะงานในโทรศัพท์อีกสารพัด เสียเงินและขาดรายได้รวม 3 หมื่น รอบหน้าจะเอาขนมอะไรมาให้กิน แจ้งบ้างเถอะ แล้วเอาขนมแบบนี้มาให้กินมีเจตนาเพื่ออะไร โดยร้านที่เกิดเหตุ เป็นร้านเดียวกับที่มีการแชร์ภาพหญิงสาวใส่ชุดบิกีนี่ ลงไปในตู้ปลา ในวันเปิดร้าน


ทีมข่าวคุณชญตร์ ติดต่อไปที่พริตตี้รายนี้ คือ คุณทอฝัน บอกว่า เธอได้รับว่าจ้างให้ไป ไปร่วมถ่ายรูป เช็คอินร้านปลาที่เปิดใหม่ ซึ่งเป็นคนละส่วนกับสาวพิตตี้ที่ลงไปในตู้ปลา เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนบ่าย2 โมง ของวันที่ 20 กรกฎาคม


ขณะที่เธอและเพื่อนรวม 4-5 คน ไปร่วมงานเปิดตัวปลาที่จตุจักร ตอนนั้นมีชายรายหนึ่ง ใส่เสื้อดำคล้ายๆ เจ้าหน้าที่ในงาน ถืออุปกรณ์ถ่ายวีดีโอ ซึ่งพวกเธอก็ไม่รู้จัก มาถามว่ากินไหม ซึ่งคุณทอฝัน ไม่ได้ทานข้าวมา จึงตอบไปว่าหิว ก่อนที่ชายรายนี้จะยื่นขนมให้ทานถุงหนึ่ง มีคุ๊กกี้ บราวน์นี่ ประมาณเกือบ 10 ชิ้น จึงแบ่งกันชิมกับเพื่อนๆ


คุณทอฝันกินบราวน์นี่ไปครึ่งชิ้น และคุกกี้อีกครึ่งชิ้นใหญ่ ส่วนเพื่อนอีกคนกินบราวน์นี่ครึ่งชิ้น และเพื่อนคนอื่นๆ ก็ชิมเล็กน้อย แต่หลังจากนั้นไม่ถึง 15 นาที เธอเริ่มรู้สึกหนักตา สมองตื้อ เริ่มเวียนหัว เพื่อนๆ จึงช่วยกันพยุงเธอไปห้องน้ำที่เจเจมอล สักพักตัวชา มือเริ่มสั่น


ก่อนที่เธอจะเริ่มหายใจไม่ออก แน่นหน้าอก กล้ามเนื้อเริ่มกระตุก เธอจึงใช้แรงที่มีตะโกนบอกเพื่อนให้เรียกรถพยาบาล แล้วสติก็เริ่มจะวูบ หายใจเริ่มไม่ออกแล้ว และเริ่มชักในที่สุด แฟนเธอรีบรีบอุ้มขึ้นรถส่วนตัว ไปโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด ตลอดทางเธอมีอาการชัก และเข้าห้องICU หมอก็รีบตรวจคลื่นหัวใจพุ่งทะลุสูงมาก เธอได้ยินทุกอย่าง แต่ตัวไม่สามารถขยับได้แล้ว ชาไปทั้งตัว ก่อนที่ภาพจะตัดไปอีกวันตอน 8 โมงเช้า เหมือนอาการดีขึ้น แต่คอแห้ง อยากทานของหวาน


เมื่อฟื้นแพทย์ ถามว่า เธอเสพยาไหม เธอรีบตอบว่าสาบาน ไม่ได้เสพ หมอจึงถามต่อว่ายอมให้ตรวจเลือด และปัสสาวะ เพื่อหาสารเสพติด ด้วยความบริสุทธิ์ใจ ก่อนที่แพทย์วินิจฉัยโรคว่า ภาวะเฉียบพลันจากกัญชา เธอจึงสันนิษฐานว่ามาจากขนม เพราะเพื่อนอีกคนที่รับประทานบราวนี่ไปครึ่งชิ้น ก็มีอาการคล้ายตนเอง ก่อนที่จะแอดมิดเข้าโรงพยาบาล แต่ไม่หนักเท่าเธอ


สาเหตุที่โพสต์ เธอต้องการเตือนภัยให้กับผู้ที่อาจจะรับประทานขนมที่มีส่วนผสมของกัญชา และอยากให้ทางผู้ผลิตขนม ติดสติ๊กเกอร์ และที่ผ่านมาเธอไม่เคยกินผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกัญชามาก่อน แต่เคยเผลอไปกินก๋วยเตี๋ยวที่มีส่วนผสมของกัญชา และมีอาการแปลกๆ แต่ไม่ได้เป็นอะไร


ทีมข่าวเดินทางไปที่ร้าน อโรวาน่า มอลล์ และสอบถามข้อเท็จจริงจากคุณอรรถชัย อัด-โดด-ดร เจ้าของร้าน ชี้แจงว่า ตนเพิ่งทราบเรื่องเมื่อคืนนี้ จึงรีบตรวจสอบข้อเท็จจริง ยืนยันว่าคนที่ยื่นขนม ให้กับผู้เสียหาย ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของทางร้าน แต่คาดว่าจะเป็นบุคคลภายนอกที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีในวันเปิดร้าน ที่มีหมุนเวียนมากกว่า 400 คน โดยวันนั้นทางร้านได้ทำเสื้อสีดำแจกให้กับผู้ที่มาร่วมงานมากกว่า300 ตัว จึงอาจทำให้ผู้เสียหายเข้าใจผิด


ส่วนขนมที่ถูกอ้างว่า มีส่วนผสมของกัญชา จะมีไรเดอร์มาส่งให้จากใครสักคนที่ส่งมาร่วมแสดงความยินดีกับทางร้าน โดยขนมทั้งหมดจะถูกวางอยู่ที่โต๊ะไม้ของร้าน ซึ่งเป็นจุดที่กลุ่มพริตตี้นั่งพัก ด้วยความที่มีคนจำนวนมากประกอบกับการจัดงานในวันดังกล่าวมีออแกไนซ์เซอร์เป็นผู้ดูแล ทำให้ตนไม่สามารถระบุได้ว่าชายที่ยื่นขนมให้เป็นใคร และที่ทางร้านยังไม่ได้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด


หลังจากนี้ทางร้าน พยายามติดต่อผู้เสียหายผ่านออแกไนเซอร์ แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยยืนยันว่า ยินดีที่จะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด เนื่องจากผู้เสียหายเองก็มาทำงานกับทางร้าน


รับชมทางยูทูบ : https://youtu.be/bFe8eByE4pU


คุณอาจสนใจ

Related News