สังคม

ตร.บุกช่วยเด็กหญิง 14 หลังถูกนายจ้างฉุดขึ้นรถ หายตัวไป 7 วัน

โดย paweena_c

18 ก.ค. 2565

3K views

ตำรวจบุกช่วยเหลือเด็กหญิง14 หลังถูกนายจ้างฉุดขึ้นรถกระบะหายไป 7 วัน พ่อแม่แจ้งความตำรวจนครศรีธรรมราช แต่คดีไม่คืบหน้า สุดท้ายพ่อแม่ร้องสื่อประสานตำรวจพัทลุงเข้าช่วยเหลือเด็กออกมาได้



พ่อแม่ของเด็กหญิงอายุ 14 ปีเข้าประสานให้ข้อมูลกับตำรวจ สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง หลังลูกสาวถูกนายจ้างชื่อหมู พาขึ้นรถกระบะหายไปตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้



พ่อและแม่ของเด็กหญิงเล่าว่า บ้านของตนอยู่ในพื้นที่ อำเเมืองนครศรีธรรมราช โดยลูกสาวหายตัวไปวันที่ 10 กรกฎาคม ไปทีแรกเข้าใจว่าไปทำงานอยู่กับบ้านของนายจ้างของครอบครัวตน ซึ่งมีบ้านห่างจากบ้านตนประมาณ 10 นาที


แต่ต่อมาทราบว่า นายหมู อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นนายจ้าง เป็นคนพาลูกสาวตนขึ้นรถกระะบะ ตนจึงไปติดตามที่บ้านของนายหมู แต่ไม่รู้เจอ ซึ่ตอนนั้นไม่รู้ว่า นายหมูพาลูกสาวตนไปที่ไนห



จนวันที่ 12 กรกฎาคม เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งมีพนักงานสอบสวนรับแจ้งความ มีการสอบปากคำ แต่ไม่ได้ให้เอกสารกลับมา



ต่อมาวันที่ 14 กรกฎาคม ลูกสาวขอความช่วยเหลือกับแม่ โดยข้อความระบุทักหา "แม่" และฝ่ายแม่ตอบกลับ อยู่ไหน ลูกตอบกลับ พัทลุง แม่จึงถามต่อ ใครพาไป ลูกสาวตอบมาว่า น้าหมู วันอาทิตย์กลับมาจากท่าหลา แล้วยืนอยู่หน้าบ้าน ไม่มีใครมาเปิดประตู และยืนอยู่จนฝนตก 3 ชั่วโมง พออยู่พักนึง น้าหมูมาหาที่บ้าน แล้วก็ชวนไปบ้านน้าหมู



แต่น้องบอกไม่ไป ทางอีกฝ่ายก็บอกให้ไป น้องนั่งรถสักพักแกขับไปพัทลุง พอบอกให้ไปส่งบ้าน แกว่าค่อยไป น้องกลัวนะแม่ แม่เลยถามต่อ เอาโทรศัพท์ใครใช้



เด็ก 14 ปีตอบมาว่า แกว่าตอนเช้า จะไปนครศรีธรรมราช (ซึ่งหมายถึง น้าหมู) แล้วเด็กหญิง ตอบกลับแม่ว่า เป็นเพื่อนน้าหมู ตอนเช้าแม่อยู่หน้าบ้านนะ เดี๋ยวนุ้ยค่อยวิ่งไปถ้าแกไปนครศรีธรรมราช เพราะว่า น้าแกอารมณ์ขึ้นๆลงๆ น้องกลัว แม่ก็บอกว่า ให้ลูกสาว ส่งโลเคชั่นมาให้ แล้วก็ถามต่อว่า อยู่บ้านใคร ซึ่งเด็กหญิง 14 ตอบว่า บ้านเพื่อนน้าหมูที่พัทลุง ซึ่งแม่ก็ถามว่า ชื่ออะไร



จากนั้น เด็กหญิง 14 ก็แชร์โลเคชั่นให้แม่ทางแชทเฟซบุ๊ก จากโลเคชั่นที่เด็กหญิง 14 ส่งให้แม่ ทำให้ตำรวจสามารถติดตามไปยังบ้านที่นายหมูเอาเด็กไปซ่อนไว้ได้ โดยพบว่า ระหว่างที่ตำรวจบุกไปนั้น นายหมูเห็นพอดี แล้ววิ่งหลบหนี และทันทีที่เด็กหญิง เห็นพ่อกับแม่ก็โผเข้ากอดและร่ำไห้ด้วยความดีใจ



พ่อแม่ของเด็กให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ราว 2 เดือนเศษ นายหมู บอกว่าจะพาลูกสาวของตนไปทำงานทำขนม และทำงานบ้าน เพื่อให้ลูกสาวตน มีรายได้พิเศษเพื่อนำไปเรียนหนังสือ แต่ปรากฎว่า นายหมูพาลูกสาวไปยังรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ซึ่งตนมาเห็นความผิดปกติบางอย่างของลูกสาว จึงคาดคั้นถาม จนทราบว่าลูกล่วงละเมิด



ตนจึงเข้าไปพบนายหมู และครอบครัว ซึ่งนายหมู อ้างว่าจะมาสู่ขอ แต่กลับเงียบหายและพาลักพาตัวลูกสาวตัวเองไป ซึ่งแต่เดิมนายหมู มีภรรยาอยู่แล้วมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่เลิกรากัน ล่าสุด ตำรวจได้ประสาน สหวิชาชีพเข้าสอบปากคำเด็กหญิงแล้ว และเร่งติดตามตัวนายหมูมาดำเนินคดี


รับชมได้ทางยูทูป :  https://youtu.be/ST8Xcc44T08

คุณอาจสนใจ

Related News