สังคม

หนุ่มสุดทน โจ๋ขี่รถปาขยะใส่บ้านหลายครั้ง โร่แจ้งความ ตร.บอกวงจรปิดเจ๊ง สุดท้ายต้องติดกล้องเอง

โดย panwilai_c

11 ก.ค. 2565

43 views

ชาวบ้านร้องถูกวัยรุ่นขี่รถมาปาของใส่หน้าบ้าน 10 วัน เจอ 5 ครั้ง มีทั้งซอสฝาเขียวยันแกงบูด สุดทนจนต้องกล้องวงจรปิดหาหลักฐานให้ตำรวจ



เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3 โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นวัยรุ่น 2 คน ขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านหน้าบ้านผู้เสียหาย คนซ้อนโยนของใส่บ้าน 1 ครั้ง แต่เหมือนยังไม่หนำใจ ยังลงจากรถลงมาปาของใส่บ้านอีกหลายครั้ง กระทั่งของในบ้านถือไม้เดินออกมา แต่ก็ไม่เจอผู้ก่อเหตุ



พร้อมระบุข้อความ เล่าเรื่องจากหลังไมค์ ผู้เสียหายบอกว่า มีคนมาปาของเสีย พวกแกงบูดมาใส่บ้าน 5 ครั้งแล้วครับ ตำรวจทำอะไรไม่ได้ กล้องเทศบาลเสียทุกตัว ตอนนี้พ่อแม่ผมเครียดมาก จนจะกินยาฆ่าตัวตายกันแล้ว อยู่จังหวัดชลบุรี ล่าสุดเมื่อคืนข้าวข้องเสียหายกระจกแตก ช่วยผมทีครับ 10 วัน มาปา 5 ครั้งแล้วครับ



ผู้สื่อข่าวไปยังที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์ 3 ที่ ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี พบกับนายนายธวัชชัย อายุ 43 ปี และนางสาวเกษร อายุ 52 ปี สองสามีภรรยาเจ้าของบ้าน พาไปชี้จุดกระจกหน้าต่างชั้นลอยที่แตกพังเสียหาย และร่องรอยของแป้งขาวที่ผู้ก่อเหตุปาเข้ามาในบ้าน และยังมีป้ายที่ใครก็ไม่รู้เขียน แล้วนำมาวางไว้ที่หน้าบ้านมาให้ดู โดยมีข้อความว่า "ไม่รู้จักที่นี่ อย่าปากดี ไอ้..."



นายธวัชชัย เล่าว่า ตนมีอาชีพขับรถบรรทุก 10 ล้อ ส่งยางในบริษัท กลางวันไม่ได้อยู่บ้าน ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ทำให้งงว่า ทำไมมีวัยรุ่นมาปาของใส่บ้านแบบนี้ จนข้าวของในบ้านพังเสียหายหมด ถ้าโดนรถของตนพังตนไม่ยอมแน่นอน ก็อยากให้มาพูดคุยกันดีกว่า ว่าโกรธแค้นใครในบ้าน ที่ผ่านมาได้ไปแจ้งตำรวจแล้วที่ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมไปขอภาพจากกล้องวงจรปิดของเทศบาล แต่กล้องเสียจนต้องติดกล้องวงจรปิดเอง



ขณะที่นางสาวเกษร บอกว่า ที่บ้านถูกปาของใส่มา 5 ครั้งแล้ว ครั้งแรกเอาป้ายมาติด แล้วเอาซอสฝาเขียวมาปาใส่ นำถังขยะเพื่อนบ้านมาไว้หน้าบ้านตน ส่วนครั้งที่ 2 และ 3 เอาแกงเน่ามาปา ครั้งที่ 4 เป็นถุงแป้ง ทำให้แป้งกระจายและโดนข้าวของในบ้านเสียหาย ครั้งที่ 5 เป็นครั้งล่าสุดเมื่อคืนนี้ นำถุงแกงเน่ามาปาอีก ก็อยากให้ตำรวจเร่งจับตัวให้ได้เร็ว ๆ หากปล่อยไว้กลัวว่ามาทำร้ายคนในบ้านได้รับบาดเจ็บ



จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ระบุว่า คนที่มีปัญหากับวัยรุ่นที่มาก่อเหตุ น่าจะเป็นลูกชายของทั้งคู่ ที่ทำงานขับรถกระบะรับส่งพัสดุ ทั้งนี้ต้องรอการสืบสวนจากตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ก่อน โดยครั้งล่าสุดผู้เสียหายติดกล้องวงจรปิดทำให้จับภาพคนร้ายไว้ได้ น่าจะเป็นเบาะแสที่ทำให้ตามจับตัวได้ไม่ยาก


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/xIbtZFh1rHM

คุณอาจสนใจ

Related News