สังคม

หนุ่มร้อง 'ทนายตั้ม' ถูก นายกส.กีฬาดัง ชนรถพัง ก่อนสลับตัวลูกรับผิดแทน ล่าสุดโทรเคลียร์ ขอจบที่ 1 แสน

โดย panwilai_c

11 ก.ค. 2565

153 views

ทนายตั้ม ควงผู้เสียหาย เปิดคลิปแฉ คนดังในวงการกีฬา ระดับนายกสมาคมกีฬาชนิดหนึ่ง ขับปอร์เช่ชน ก่อนให้ลูกชายที่เป็นตำรวจเข้ามาจัดแจงคดีหาบุคคลอื่นมารับผิดแทน ล่าสุดคู่กรณีโทรเคลียร์ ขอจ่ายจบที่ 1 แสนบาท



ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด นำคลิปวงจรปิดหลักฐานมาเปิดให้สื่อมวลชนดู พร้อมระบุว่า เป็นอุบัติเหตุที่ รถปอร์เช่ คาราเมล่า ขับมาด้วยความเร็วสูงและชนท้ายรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ ของผู้เสียหายอย่างแรง



ขณะที่กล้องอีกมุมจะเห็นรถของผู้เสียหายกำลังชะลอตรงจุดยูเทิร์น แต่รถปอร์เช่ มาเร็วเบรกไม่ทันจึงชนท้ายจนยางอะไหล่หลุดลงมา จากนั้นชายคนที่ขับปอร์เช่ เดินลงมาด้วยท่าทางเดินเซ และพยายามเข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ย สักพักก็มีรถยนต์มาจอดและมีชายลงมาเจรจา ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นลูกชายของคนขับรถปอร์เช่และเป็นนายตำรวจด้วย



ทนายตั้ม กล่าวว่า เหตุเกิดวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา คู่กรณีขับรถปอร์เช่ คาราเมร่า เข้ามาชนท้ายรถของผู้เสียหาย ก่อนคู่กรณีจะลงจากรถมาเพียงคนเดียว แล้วมีลูกชาย 2 คน คนหนึ่งเป็นตำรวจมาวางแผน แล้วมีลูกชายอีกคนไปแจ้งความที่ สน.ประเวศ โดยอ้างเป็นเจ้าของรถ ตอนแรกตกลงจะชดเชยค่าเสียหายให้ แต่แล้วก็บ่ายเบี่ยงเรื่อยมา



จนล่าสุดได้รับการติดต่อจาก ผกก.สน.ประเวศ ในเวลา 20.00 น. จะนำหลักฐานคลิปจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความดำเนินคดีคู่กรณี ฐานแจ้งความเท็จ กับชนแล้วหนี ทั้งนี้ยืนยันว่าผู้ก่อเหตุไม่ใช่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย แน่นอน



ทางด้านผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุมีฝนตกลงมา ซึ่งตนเองกำลังขับรถจากถนนพระราม 9 จะกลับบ้าน จนถึงถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ มุ่งหน้าศรีนครินทร์ ทางเข้าซอยพัฒนาการ 53 ที่จะมุ่งหน้าไปหมู่บ้านนักกีฬา พบว่ามีรถของคู่กรณีตามหลังมา เมื่อถึงจุดเกิดเหตุตนชะลอความเร็วเพื่อเลี้ยวขวากลับรถ ทำให้คู่กรณีเบรกไม่ทัน ชนท้ายรถตนจนเสียหาย แต่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บ



จากนั้นคู่กรณีลงจากรถมาและบอกว่าตัวเองเป็นนายกสมาคมกีฬาในร่มแห่งหนึ่งของประเทศไทย ก่อนจะโทรศัพท์ตามลูกชายมา 2 คน แล้วไปตกลงกันที่ สน.ประเวศ



ต่อมาลูกชายของคู่กรณีอีกคน กลับเป็นผู้ไปรับผิดแทน และบอกยินดีจ่ายค่าซ่อมรถ ประเมิณค่าเสียหาย 1.3 แสนบาท และระหว่างซ่อมรถทางผู้เสียหายต้องเช่ารถขับเป็นเวลา 30 วัน ทางคู่กรณีก็ยินดีรับผิดชอบด้วย แต่ต่อมาทางฝั่งรถปอร์เช่ เริ่มปัดขอจ่ายค่าเช่ารถแค่ 10 วัน และให้ไปเรียกร้องค่าเสียหายกับประกันแทน แต่เมื่อตำรวจตรวจสอบทะเบียนพบว่าไม่ตรงกันกับรถคู่กรณี เนื่องจากมีการสวมทะเบียนรถปอร์เช่ด้วย ทางผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงตัดสินใจเข้าขอความช่วยเหลือจากทนายตั้ม



ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังทนายตั้ม แถลงข่าวไม่ถึง 1 ชั่วโมง ปรากฏว่ามีลูกชายที่เป็นนายตำรวจของคนขับรถปอร์เช่ รีบโทรศัพท์หาผู้เสียหายเพื่อชี้แจงทำความเข้าใจ ว่าไม่มีเจตนาหนีและยังยินดีรับผิดชอบค่าเสียหาย แต่อาจจะเกิดจากความเข้าใจผิด ซึ่งทางคู่กรณีขอจ่ายจบ ที่ 100,000 บาท เป็นค่าทำขวัญและค่าเสียโอกาส ส่วนค่าซ่อมรถให้เป็นหน้าที่ของประกันภัย



โดยขอให้ผู้เสียหายลบโพสต์ ซึ่งทางตัวผู้เสียหายเองก็ยินดีตอบตกลง ส่วนทนายตั้ม ยืนยันที่จะไม่ลบโพสต์และวันนี้ 20.00 น จะเดินทางไปที่ สน.ประเวศ เพื่อติดตามคดี ส่วนที่คู่กรณีจ่ายเงินให้กับผู้เสียหายนั้นเป็นคนละเรื่องกัน



ด้าน พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ เปิดเผยว่า กำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาเรื่องการสลับตัวคนขับเพื่อรื้อคดีใหม่ และเตรียมส่งสำนวนฟ้องต่อศาลอีกรอบ สำหรับการตรวจสอบเรื่องทะเบียนและประกันภัย ยืนยันว่า ไม่ตรงกับรถยนต์ปอร์เช่ตันที่เกิดเหตุ ส่วนการแจ้งข้อหาเพิ่ม ต้องรอรายละเอียดจากฝ่ายสืบสวน สอบสวน หากพบว่า มีการสลับตัวจริง ก็ดำเนินคดีทุกข้อหาไม่มียกเว้น


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/6L09KNgBAeA

คุณอาจสนใจ

Related News