สังคม

‘รณณรงค์’ ฟันเมียหลวงชนะชัวร์ เตือนชู้จะมีเซ็กส์เช็คทะเบียนสมรสก่อน

โดย pattraporn_a

27 มิ.ย. 2565

424 views

เมียน้อยสะอื้น ถูกเมียหลวงฟ้องเรียกค่าเสียหาย 3 แสนบาท ทั้งที่อุ้มท้องได้ 6 เดือน วอนสื่อเป็นตัวกลางเจรจา ยอมออกจากชีวิตสามี ขอเลี้ยงลูกเอง แลกกับการถอนฟ้อง


น.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ชาว อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ร้องขอความช่วยเหลือกับสื่อมวลชนอุดรธานี ว่า ถูกหญิงสาวคนหนึ่งจ้างทนายฟ้องเรียกร้องค่าเสียหาย 300,000 บาท อ้างว่าตนเองไปยุ่ง และมีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับสามีของเขา จนตั้งท้องได้ 6 เดือนเศษ ทำให้ตอนนี้ตนเองทุกข์ใจมาก ลำพังอาชีพรับจ้างเฝ้าแผงลอตเตอรี่ ได้ค่าจ้างวันละ 230 บาท จะมีปัญญาที่ไหนไปจ่ายเป็นแสน


นอกจากนี้เมียหลวงคนนี้ ยังบอกว่า จะนำรูปภาพที่ตนเองมีเพศสัมพันธ์กับสามีของเขา ไปขายในกลุ่ม 18+ พร้อมโพสต์ประจานในเฟซบุ๊ก ทำให้ตนเองได้รับความเสียหาย ซึ่งเรื่องตนได้แจ้งความแล้ว ตอนนี้ได้แจ้งความไปแล้ว ยอมรับว่า ผู้ชายคนนี้เป็นแฟนเก่า แต่พอเขาจดทะเบียนสมรสกับหญิงอื่น ก็เลิกติดต่อเขา ยืนยันไม่ได้เป็นติดต่อไปหาฝ่ายชายก่อน แต่เป็นฝ่ายชายที่ตามตื้อ และบุกเข้าในบ้านมามีอะไรกันจนตั้งท้อง ตอนนี้ตนอย่างจบ อยากเลิกยุ่งกับผู้ชายคนนี้ อยากให้เขาออกไปจากชีวิต แต่กลับถูกชายคนนี้ติดตามตัวตลอด เคยเข้าไปหาที่ทำงาน ไปหาที่บ้าน หากไม่เจอตัวก็เขียนจดหมายทิ้งไว้ให้ บอกว่า คิดถึง รักมาก


ตนจึงอยากพูดคุยกับเมียหลวง และผู้ชายคนนี้ ขอให้ผู้ชายเลิกยุ่งกับตน ส่วนลูกในท้องตนจะเลี้ยงเอง อยากให้สื่อมวลชนเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ย ขอให้เมียหลวงมาพูดคุยกัน อยากให้เรื่องมันจบ แล้วตนจะถอนแจ้งความกรณีโพสต์ประจานภาพโป๊ทันที


ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง น.ส.แพรว (นามสมมติ) อายุ 32 ปี เมียหลวง เผยว่า เป็นคนทำเรื่องจ้างทนายให้ฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายจากเมียน้อยเป็นเงิน 300,000 บาท เพื่อขอให้เขายุติการกระทำอันเป็นการละเมิดกฎหมาย และชำระค่าทดแทนในฐานะชู้สาวกับสามีจนตั้งท้องได้ 6 เดือน เพราะยอมไม่ได้ที่เขามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัว ส่วนเรื่องโพสต์ภาพที่เขามีเพศสัมพันธ์กับสามีตนเอง ยอมรับว่าโพสต์จริงเพราะเมียน้อยท้าให้โพสต์


ที่ผ่านมาตนเองทุกข์ใจมาก ในฐานะเมียที่จดทะเบียนสมรสถูกต้อง แต่สาวคนนี้เป็นคนที่ติดต่อมาหาสามี และสามีก็ติดต่อด้วย เพราะเขาเคยเป็นแฟนเก่ากัน หนูก็เคยบอกให้เขาเลิกติดต่อกัน เขาก็บอกว่าจะเลิกแต่สุดท้ายก็แอบติดต่อกันมาตลอดเกือบปี มีอะไรกันและปล่อยให้ตั้งท้อง เมียน้อยก็ยังส่งข้อความทางเฟซบุ๊กมาเย้ย มาบอกให้ตนเองเลิกกับสามี ที่ผ่านมาก็ให้โอกาสมาตลอด แต่เขาไม่เลิก จึงต้องใช้สิทธิเมียหลวงฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายตามกฎหมาย ถ้าอยากจบให้ไปคุยกันที่โรงพัก ตนพร้อมไกล่เกลี่ย แต่เมียน้อยและสามีต้องไปลงบันทึกประจำเป็นหลักฐานว่า ห้ามยุ่งเกี่ยวกันอีก


ทั้งนี้ สื่อมวลชนจึงได้นัดทั้งเมียหลวงและเมียน้อย ให้ไปพูดคุยและไกล่เกลี่ยกันที่ สภ.บ้านดุง ในวันพรุ่งนี้


ด้าน นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า เมียหลวงสามารถฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายจากเมียน้อยได้ ตามประมวลกฎหมายแพ่ง มาตรา 1523 วรรคสอง กรณีเมียหลวงกอดทะเบียนสมรสอยู่ แล้วปรากฏว่า มีผู้หญิงคนอื่นไปได้กับผัวตัวเองแล้วยังท้องอีก เรียกได้ว่าเป็นการอยู่กินฉันท์สามีภรรยาอีกคู่หนึ่ง ซึ่งตามกฎหมายถือว่าผิด เมียหลวงสามารถฟ้องเรียกค่าเสียหายได้ ตั้งแต่หลักแสนถึงหลักล้าน ฟ้องแค่ 3 แสนถือว่าน้อย จำไว้ว่าจะท้องกับใครหรือจะแต่งงานกับใคร ให้ไปเช็คก่อนว่า เขาจดทะเบียนอยู่กับใครหรือเปล่า


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/OCKQLcPn1eo

คุณอาจสนใจ

Related News