สังคม

สาวร้อง แม่ถูกรุมทำร้ายน่วม ปมอมเงินจำนำทอง ชี้ตกลงชดใช้แล้วยังไม่ยอมจบ

โดย panwilai_c

22 มิ.ย. 2565

35 views

ลูกสาวร้องแม่ถูกรุมทำร้ายปมคนรู้จักให้ทอง 2 บาทไปจำนำ 3 หมื่น แต่แอบจำ 6 หมื่น เผยตกลงยอมจะชดใช้เดือนละ 2 พันแล้ว แต่ลูกชายและลูกสะใภ้ไม่ยอม มารุมสกรัมจนสะบักสะบอม ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด



น.ส.บุญญารัตน์ อายุ 34 ปี เดินทางมาร้องสื่อพร้อมกับใบลงบันทึกประจำวัน ระบุว่าคุณแม่คือนางรัตนา อายุ 53 ปี ถูกกลุ่มชาย 2 คน และหญิง 1 คน รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บจนตาบวมปูดและมีรอยฟกช้ำตามร่างกายอีกหลายแห่ง



ส่วนสาเหตุ นางสาวบุญญารัตน์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. พ่อได้โทรหาตนบอกว่าแม่ไปเอาเงินคนรู้จักมา 3 หมื่น ยังไม่คืน ตอนนี้ลูกชายกับลูกสะใภ้ของเจ้าของเงินบุกมาที่บ้าน จะยกของใช้และเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านไปเพื่อหักหนี้ ตนเลยขอคุยโทรศัพท์บอกว่าถ้ายกของไป ตนจะแจ้งความเพราะของใช้ในบ้านเป็นของตน จากนั้นคู่กรณีได้เจรจากับพ่อของตนแทน และพ่อได้บันทึกเสียงตอนตกลงกันไว้ว่า จะยินยอมชดใช้เงินให้เดือนละ 2,000 จนกว่าจะครบยอดเงินที่เป็นหนี้ ซึ่งทางกลุ่มคู่กรณีก็ตกลงและแยกย้ายกันไป



ครั้งนั้นลูกสาวคิดว่าเรื่องจะจบ แต่ปรากฏว่า เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. มีชาย 2 คน หญิง 1 คน บุกไปหาแม่ตนขณะกำลังขายของอยู่ และพูดว่า "มึงเอาเงินแม่กูไป มึงทำแม่กูเจ็บ" จากนั้นก็รุมทำร้ายแม่แบบ 3 รุม 1 จนแม่สะบักสะบอมไปทั้งตัว เสร็จแล้วก้พาแม่ไปโรงพักแจ้งความว่าแม่ยืมเงินไปแล้วไม่ใช้คืน ทั้งๆ ที่ตกลงกันแต่แรกแล้วว่าจะทยอยใช้คืนให้ ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด



จากนั้นผู้สื่อข่าวได้วิดีโอคอลพูดคุยกับนางรัตนา เล่าให้ฟังว่า ตนกับเจ้าของเงิน ซึ่งเป็นคนรู้จักได้ไปนั่งเล่นไพ่กัน แล้วคนรู้จักเสียไพ่เลยถอดทองที่คอให้ตนเอาไปจำนำให้ 3 หมื่นบาท แต่ตนแอบเอาไปจำนำ 6 หมื่น แล้วเก็บไว้ส่วนตัว 3 หมื่นบาท และอยู่ระหว่างหาเงินมาคืน โดยสามีและลูกสาวตกลงจะหาเงินมาคืนให้ แต่จู่ๆ กลุ่มคนดังกล่าวก็มารุมทำร้ายตนจนได้รับบาดเจ็บ



ต่อมาทีมข่าวลงพื้นที่ไปที่บ้านนางรัตนา พบสภาพตาข้างขวายังบวมปิดเป็นสีม่วง ไม่สามารถลืมตาได้เลย ซึ่งหมอที่ตนไปตรวจร่างกายบอกให้หยุดพักประมาร 10 วัน ทำให้ตนขาดรายได้ ตอนนี้กลัวผู้ก่อเหตุจะย้อนกลับมาหาเรื่องรุมทำร้ายอีก ต้องหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านไม่กล้าออกไปไหน


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/zg6rKLlSqmA

คุณอาจสนใจ

Related News