สังคม

Flash Express แจงภาพกองพัสดุ เป็นของรอส่งไม่ใช่ตกค้าง ยื่นฟ้องมือโพสต์ สร้างความเข้าใจผิด

โดย panwilai_c

17 มิ.ย. 2565

254 views

แฟลช เอ็กซ์เพรส ออกหนังสือชี้แจง กรณีมีพัสดุถูกทิ้งในศูนย์กระจายสินค้า หลังมีพนักงานลาออกกะทันหันจากการปรับเปลี่ยนนโยบายการทำงานใหม่ โดยระบุเป็นพัสดุรอส่ง ไม่ใช่พัสดุตกค้าง โดยได้ยื่นหลักฐานฟ้องดำเนินคดีทางกฎหมายแก่ผู้โพสต์เรื่องดังกล่าวแล้ว เนื่องจากเป็นการทำให้เกืดความเข้าใจผิดแก่สังคมและทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง



แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ได้ออกหนังสือชี้แจงกรณีมีภาพพัสดุถูกทิ้งในศูนย์กระจายสินค้าจำนวนมาก โดยใจความสำคัญในหนังสือชี้แจงระบุว่า เมื่อไม่นานมานี้ บริษัทฯ ได้มีการปรับเปลี่ยนนโยบายการทำงานใหม่ เพื่อให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรม ทำให้มีพนักงานบางกลุ่มลาออกกะทันหัน โดยบริษัทได้เร่งเพิ่มจำนวนพนักงานหน้างาน และเร่งกระจายพัสดุในแต่ละสาขาเพื่อให้ถึงมือลูกค้าโดยเร็ว



อย่างไรก็ดี ภาพพัสดุที่ปรากฏตามสื่อโซเชียลเป็นภาพพัสดุที่รอส่ง ไม่ใช่พัสดุที่ตกค้าง ตามที่ผู้โพสต์กล่าวอ้างแต่อย่างใด และจากกรณีการโพสต์ดังกล่าวบริษัทฯได้ยื่นหลักฐานดำเนินคดีทางกฎหมายแก่ผู้โพสต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากทำให้บริษัทฯ เสื่อมเสียชื่อเสียง สร้างความเข้าใจผิดแก่สังคม และยังนำภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตโดยเป็นภาพในสถานที่ส่วนบุคคลออกมาเผยแพร่ต่อสาธารณชนผ่านตาม โซเชียลมีเดียต่างๆ



พร้อมระบุว่า บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องขออภัยต่อคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูง สำหรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบริษัทฯ จะเร่งดำเนินการนำส่งพัสดุทุกชิ้นให้ถึงมือลูกค้าโดยเร็วที่สุด


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/JfAleg47sNY

คุณอาจสนใจ

Related News