สังคม

รวบแล้ว!! โชเฟอร์อนาจารเด็ก หลัง 'ปวีณา' พาครอบครัวเข้าร้อง 1 ปีไม่คืบ อ้างคดีเยอะ

โดย kodchaporn_j

14 มิ.ย. 2565

77 views

ปวีณาพาครอบครัว 3 ด.ญ. ถูกคนขับรถรับส่งนักเรียนทำอนาจาร 1 ปีคดีไม่คืบ



ปวีณาพาครอบครัวเด็กนักเรียนหญิง 3 คน ถูกคนขับรถนักเรียนส่วนบุคคลกระทำอนาจาร เร่งรัดความคืบหน้าทางคดี หลังผ่านมา 1 ปี คดีไม่คืบ



นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พาคุณแม่ของเด็กหญิงวัย 8 ขวบ 9 ขวบ และ 11 ขวบ เข้าพบพันตำรวจเอก รัฐศักดิ์ รักสลาม รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 ที่ สน.ฉลองกรุง เพื่อขอให้ติดตามความคืบหน้าคดี ที่ถูกนายวินัย อายุ 58 ปี คนขับรถตู้รับส่งนักเรียนส่วนบุคคล กระทำการอนาจาร ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2564


โดยแม่ของเด็กหญิงวัย 8 ขวบผู้เสียหาย เล่าว่า ผู้ก่อเหตุ ลงมือขณะขับรถมาส่งลูกสาวที่บ้าน ก่อนที่นายวินัย เรียกให้ลูกสาวตนไปนั่งข้างหน้า ข้างๆ คนขับ



จากนั้นเมื่อขับมาถึงหมู่บ้าน นายวินัยกลับขับรถเลยบ้านของเด็ก และขับไปจอดที่บริเวณท้ายหมู่บ้าน นายวินัย ก่อเหตุกระทำอนาจารเด็ก ทั้งกอด จูบ และลูบขา โดยขณะก่อเหตุอ้างกับผู้เสียหายว่า ถ้าขัดขืนจะไม่ไปส่งที่บ้าน จนทำให้เด็กกลัวหลังจากนั้น จึงค่อยขับรถกลับไปส่งเด็กที่บ้านพัก




โดยลูกสาว มาเล่าให้ฟังว่า ถูกกระทำการอนาจาร ตนจึงไปสอบถามผู้ปกครองของเด็กหญิงคนอื่นๆ จนทราบว่า ถูกลวนลามด้วยเช่นกัน จึงรวมตัวกันแจ้งความเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2564 แต่คดีกลับไม่คืบหน้า แม้จะผ่านมาประมาณ 1 ปีแล้ว เมื่อสอบถามพนักงานสอบสวน กลับได้คำตอบว่า มีคดีที่รับผิดชอบอยู่หลายคดี ทำให้ล่าช้า



ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา นายวินัย ได้มาที่บ้านเพื่อขอเจรจาให้ยอมความ พร้อมเสนอค่าทำขวัญให้ แต่ตนไม่ยอม ยืนยันที่จะดำเนินทางคดีให้ถึงที่สุด



ด้านนางปวีณา บอกว่า ได้รับการประสานจากครอบครัวผู้เสียหายเมื่อค่ำวานนี้ ซึ่งทั้ง 3 คดี มีความคืบหน้าเพียงคดีของเด็กอายุ 11 ปีเท่านั้น และนายเอ กลับได้รับการปล่อยตัวในชั้นพนักงานสอบสวน และกลับมาขับรถรับส่งนักเรียนตามปกติ



ส่วนคดีของผู้เสียหายอีก 2 ราย ในท้องที่ สน.ฉลองกรุง และ สน.ลำผักชี ยังไม่มีการดำเนินคดี จึงมาขอดู และตรวจสอบว่าเพราะเหตุใด คดีจึงล่าช้า และมีการปล่อยตัวในชั้นสอบสวน



ด้านพันตำรวจเอกรัฐศักดิ์ ระบุว่า หลังทราบเรื่องจึงนัดหมายให้ผู้เสียหายเข้ามาพบเพื่อสอบถามรายละเอียดทางคดี และตรวจสอบถึงสาเหตุของการดำเนินคดีที่ล่าช้า ส่วนที่พนักงานสอบสวนอ้างว่า มีคดีที่อยู่ในความรับผิดชอบเยอะ มองว่าไม่สามารถพูดได้ เนื่องจากตำรวจต้องปฏิบัติหน้าที่รับใช้ประชาชน




ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ฉลองกรุงได้ติดตามตัวนายวินัย จากบ้านพักย่านฉลองกรุง เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ในคดีของเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ พร้อมกับเพิกถอนการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนในคดีของเด็กอายุ 11 ขวบ



ก่อนคุมตัวเข้าไปสอบปากคำ จากนั้นจึงคุมตัวไปส่งยังศาลมีนบุรี เพื่อขอหมายขังโดยทันที ซึ่งขณะเดินลงจากห้องสอบสวนนายวินัยไม่ได้ตอบคำถามสื่อมวลชนแต่อย่างใด ก่อนจะถูกคุมตัวไปขอศาลออกหมายขังทั้งสองคดี ที่ศาลมีนบุรี


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/enlmxvR8sBk

คุณอาจสนใจ

Related News