สังคม

รวบได้แล้วที่! แก๊งใช้รถกู้ชีพขนยาบ้า 2 ล้านเม็ด หนีข้ามจังหวัด

โดย panwilai_c

8 มิ.ย. 2565

204 views

ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา นำกำลังเข้ากระจายปิดล้อมรถยนต์สงสัย ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบอร์น ลักษณะตู้ทึบ ด้านหน้าด้านข้างรถ ติดตรามูลนิธิร่วมกตัญญู ซึ่งกำลังจะขับออกจากปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองจังหวัดฉะเชิงเทรา หลังพบว่า มีส่วนในขบวนการใช้รถกู้ชีพขนยาเสพติด กว่า 2 ล้านเม็ดที่มีการจับกุมได้ก่อนหน้านี้



โดยพบ นายชาญณรงค์ หรือไอซ์ พร้อมภรรยา และลูกอายุประมาณ 1 ขวบโดยสารมาในรถ และมีพ่อของไอซ์ เป็นคนขับ จึงเข้าควบคุมตัว



พ่อของนายไอซ์ เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าว ตนได้พยายามเกลี้ยกล่อมลูกชายเข้ามอบตัว จึงเดินทางมาจากมาพบลูกชาย และเตรียมพาลูกเข้ามอบตัว แต่มาถูกจับได้เสียก่อน



ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า ตำรวจสืบสวนภาค 2 สามารถติดตามจับ สามีภรรยา กู้ภัย คือ โด้ และทิพย์ ได้แล้วที่ศรีราชา และขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวมาที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนภาค 2 จังหวัดชลบุรี โดยมี พลตำรวจเอก รอย อิงคไพโรจน์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเป็นผู้แถลงเกี่ยวกับเรื่องนี้ในช่วงเวลาประมาณ 17 นาฬิกา



ก่อนหน้านี้ นายโด้และภรรยาใช้รถตู้กู้ชีพ ของมูลนิธิร่วมกตัญญู ไปรับยาเสพติดจากจังหวัดเลย เข้ามาในพื้นที่ กทม.แต่ถูกสกัดจับได้ที่แยกห้วยบง จ.สระบุรี ก่อนจะขับรถหลบหนีเข้ามาในพื้นที่ กทม.แล้วนำยาเสพติดไปทิ้งที่ ซอยหทัยราษฎร์ 39 จากนั้น นำรถตู้ไปจอดทิ้งภายในซอย ราษฎร์อุทิศ 40/0 แล้วก็มีปิคอัพกู้ภัยของนายไอซ์วนมารับ พากันหลบหนี ก่อนจะแยกย้ายกันหนีไปในพื้นที่ภาคตะวันออก และมีการนำรถปิคอัพกู้ภัยไปจอดทิ้งไว้ในพื้นที่ สน.จรเข้น้อย


รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/Kfp1WIjj77o

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ