สังคม

เปิดไทม์ไลน์ วินจยย.ฉุดเด็ก 16 เข้าห้อง รับอารมณ์ชั่ววูบ พบวีรกรรมเพียบ

โดย panwilai_c

8 มิ.ย. 2565

202 views

พันตำรวจโทนิรันดร์ โสมะคุณานนท์ รองผู้กำกับการ สอบสวน สน.คลองตัน เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารับสารภาพว่าก่อเหตุเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้มีการวางแผนเตรียมไว้ล่วงหน้า



โดยหลังรับผู้เสียหายมาจากโรงเรียน ได้พาไปที่ห้องเช่าของตน โดยบอกว่าจะขึ้นไปเอาของบนห้อง แต่ผู้เสียหายไม่ยอมไปด้วย และให้ไปส่งที่่บ้านก่อน จึงตัดสินใจบีบคอผู้เสียหายและใช้มีดคัดเตอร์จี้คอ แต่ผู้เสียหายไม่ยอมและขัดขืน จนดิ้นหลุดออกมา และวิ่งหนีแต่ผู้เสียหายล้มระหว่างทาง ผู้ต้องหาจึงได้ตามไปจับตัว และ กระชากโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย



แต่ผู้เสียหายก็ดิ้นหลุดอีก และวิ่งหนีร้องขอความช่วยเหลือ จนไปถึงด้านหลังโรงแรมม่านรูด และ มีพนักงานของโรงแรมม่านรูดเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้ผู้ต้องหาหลบหนีไป แต่ถูกจับได้ในเวลาต่อมา



เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีดและมียานพาหนะเพื่อความสะดวกแก่การก่อเหตุและหลบหนี และข้อหาพาอาวุธมีดไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ขณะที่ในส่วนของข้อหาเกี่ยวกับการพรากผู้เยาว์หรือข้อหาอื่นๆ ต้องรอสอบปากคำผู้เสียหายก่อน จึงจะดำเนินการได้



ทั้งนี้พบว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมาแล้ว 3 ครั้ง และหากพบว่าปัสสาวะมีสารเสพติดก็จะดำเนินคดีเพิ่มเช่นกัน ส่วนของกลางที่พบตอนนี้เจอเพียงคัตเตอร์ ที่ใช้ก่อเหตุหลังผู้ต้องหานำไปโยนทิ้งคลอง ส่วนโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายยังไม่พบ และในวันพรุ่งนี้จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาล


รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/n6Dlc_QmMw4

คุณอาจสนใจ

Related News