สังคม

ตร.ทรุด ชายสติไม่ดีเตะเต็มเป้า ขณะเกลี่ยกล่อมให้กลับบ้านหาแม่

โดย pattraporn_a

7 มิ.ย. 2565

42 views

แม่วอนตำรวจช่วยตามหาลูกชายสติไม่ดี จนตำรวจช่วยตามจนเจอแต่กลับเจอชายคนดังกล่าวเตะกลับจนทรุดตัว


ตำรวจ สภ.เมืองตราด เข้าไปช่วยเกลี้ยกล่อมชายอายุ 30 ปีที่มีอาการป่วยจิตเวชแล้วหนีออกจากบ้านมา จนแม่ต้องแจ้งตำรวจให้ช่วยตามหา และมาพบว่าหลบอยู่ที่บริเวณลานจอดรถของห้างแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองตราด โดยเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 8 นาฬิกา 30 นาทีของเช้าวันนี้ ซึ่งระหว่างที่ตำรวจเข้าเกลี้ยกล่อม ดูเหมือนชายคนนี้ไม่ได้มีท่าทีจะโมโหร้าย แต่อย่างใด และยอมพูดคุยกับตำรวจ


จนกระทั่งตำรวจเข้าควบคุมตัวเริ่มมีอาการขัดขืน และจังหวะนั้นชายคนนี้ก็ใช้เท้าเตะไปที่บริเวณเป้ากางเกงของตำรวจ ถึงขั้นที่ตำรวจต้องทรุดตัวลง แต่เพราะต้องปฏิบัติหน้าที่ไม่จบ เขาก็เลยต้องพยายามช่วยเพื่อนตำรวจควบคุมตัวชายคนนี้ให้นอนคว่ำ และใส่กุญแจมือไว้ได้ จากนั้นตำรวจนายนี้ ถึงได้โอกาศลงไปนั่งทรุดกับขอบฟุตบาท เพราะมีอาการจุกที่ถูกเตะเป้า


แม่ของชายคนนี้เล่าว่า เมื่อก่อนลูกชายเป็นปกติดีทุกอย่าง แต่ช่วงเรียนอยู่ชั้น ม.5 เริ่มป่วยจนสมองเริ่มจำอะไรไม่ค่อยได้ และต้องรับการรักษาตัวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งตนและลูกสาวต้องคอยดูแลชายคนนี้ตลอด และช่วงนี้มาขายทุเรียนในจังหวัดตราด แต่ลูกชายอยากกลับบ้านที่จังหวัดพัทลุง และพยายามหนีออกจากบ้าน ซึ่งตนและลูกสาวก็พยายามติดตามเกลี้ยกล่อม แต่ก็ไม่ฟัง


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/GVvogx9VTBI

คุณอาจสนใจ

Related News