สังคม

'บุญถาวร' เผยมีหลักฐานเด็ด 'แตงโม' ถูกทำร้าย จ่อแฉคลิปเร็วๆนี้

โดย panwilai_c

3 มิ.ย. 2565

478 views

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ล่าสุด มีความเคลื่อนไหวจาก นาย บุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายของ ส.ส.เต้ โพสต์เฟซบุ๊กว่าจะเผยภาพเด็ดที่ถูกทำร้ายร่างกาย



เฟซบุ๊กของ นาย บุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ โพสต์เฟซบุ๊กเป็นภาพเปื้อนเลือด พร้อมข้อความว่า " 32 ชั่วโมงใต้น้ำอันเชี่ยวกราก เลือดในรางกายที่จมน้ำจะยังมีสภาพลิ่มเลือดอย่างที่เห็นหรือไม่ ท่านใดอยากเป็นนักสืบแต่ไม่ใช่นักสอดเลือกและอยากรู้ความจริงให้ไปถามคุณหมอและต้องเป็นหมอที่เชี่ยวชาญเฉพาะทาง " พร้อมลงภาพผ้าสีขาวเปื้อนเลือด มีชาวเน็ตหลายคนอนุมานว่า ถ้าโดนใบพัดเรือจริงผ้าไม่น่าจะเปื้อนเลือดในแบบนี้ได้ หรือไม่น่าเกิดลิ่มเลือดในลักษณะนี้



ต่อมา นาย บุญญสิทธิ์ โพสต์ต่ออีกว่า " อดทนรอคอย ดูภาพเด็ดที่ถูกทำร้ายร่างกายสดๆ อีกไม่นานเร็วๆ นี้ นะจ๊ะ (หมอกับหมอคงฟัดกันนัว) " ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาปักหมุดรอ หวังจะได้เห็นภาพหลักฐานเด็ดกันสักทีหลังจากพูดกันมานาน



ทนายเดชา เผยถ้ามีหลักฐานจริง ไม่ได้ตัดต่อก็เอาออกมาได้เลย จะได้ชัดเจนว่าประมาทหรือฆาตกรรม แต่ถ้าเป็นของปลอม ต้องอยู่ที่คุณแม่ภนิดาแล้วจะเอาผิดไหม?



ทีมข่าวโทรศัพท์สอบถามทนาย เดชา กิตติวิทยานันท์ ออกมาโพสต์เรื่องที่ว่าอีกไม่นาน ให้รอคอยดูภาพการทำร้ายร่างกายแบบสดๆ ทนายเดชา บอกว่า หากมีจริง ก็ให้เปิดมา สังคมจะได้ทราบสาเหตุการตาย ได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น หากภาพที่จะเปิดเป็นภาพจริง ไม่ใช่ภาพตัดต่อก็เป็นเรื่องที่ดี จะได้ชัดเจนและจบสักทีว่าสรุปเป็นประมาทหรือฆาตกรรม แต่หากภาพที่เปิดมาแล้วเข้าข่ายทำให้แตงโมเสียหาย ก็ขึ้นอยู่กับคุณแม่ภนิดา ว่าจะมองว่าเป็นการทำให้แตงโมเสียหายหรือไม่



ส่วนการตั้งข้อสังเกตเรื่องลิ่มเลือดว่าถ้าอยู่ในน้ำนานถึง 32 ชั่วโมง จะไม่เป็นแบบที่ปรากฎ ทนายเดชาบอกว่า คนพูดก็จะต้องหาหลักฐานมา ว่าถ้าไม่ได้อยู่ในน้ำ 32 ชั่วโมง แล้วใครเป็นคนเอามาโยนลงน้ำทีหลัง ถ้าไม่รู้ ก็ไม่รู้จะดำเนินคดีกับใคร ถ้าบอกว่ามีการผลักตกเรือ ก็ต้องมีหลักฐานว่าใครเป็นคนผลัก ทุกเรื่องที่พูด ถ้าเป็นเรื่องจริงแปลว่าต้องมีพยานที่เห็น ดังนั้น ให้เอาพยานไปให้การต่อตำรวจหรืออัยการ พร้อมฝากเตือนให้สังคมมีสติในการรับฟัง



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/xJxt0ut0Cpc


แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ