สังคม

บานปลายใหญ่โต! วัยรุ่นยกพวกตี-ขับรถไล่กวดกัน เหตุถูกเร่งเครื่องใส่ตอนข้ามถนน

โดย panwilai_c

3 มิ.ย. 2565

204 views

วัยรุ่นรามคำแหงขับรถไปดื่มเหล้าแถวเมืองเอก ขากลับมีวัยรุ่นอีกคนข้ามถนนตัดหน้ารถ แล้วเรื่องบานปลายไล่ชกต่อยกัน แต่อีกฝ่ายไม่ยอมจบ พาพวกขับรถไล่ชนจนรถพลิกคว่ำ ตามไปกระทืบคนเจ็บที่เพิ่งคลานออกจากรถซ้ำอีก ก่อนจะหลบหนีไป เหตุเกิดมานาน 1 เดือน แจ้งตำรวจแล้วกลับไม่มีความคืบหน้า



มีคลิปจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดี เผยเหตุการณ์รถฟอร์จูนเนอร์ของผู้เสียหาย ขับมาแล้วถูกรถเก๋งคู่กรณีคือรถมาสด้าสีแดงขับเบียดไปมา จนเป็นเหตุให้รถของผู้เสียหายพลิกคว่ำ จากนั้นจะเห็นว่าฝั่งคู่กรณีขับรถกระบะสีดำตามมาจอด แล้วคนในรถกระบะก็ลงมาทำร้ายร่างกายฝ่ายของผู้เสียหาย ที่เพิ่งคลานออกมาจากรถที่พลิกคว่ำ ก่อนจะหลบหนีไป



ทีมข่าวไปเจอ นาย เบสท์ เจ้าของรถที่พลิกคว่ำ เล่าว่า เหตุเกิดช่วง ตี 2 ของวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา บริเวณหน้าคลังน้ำมัน ปตท. อำเภอลำลูกลา จังหวัดปทุมธานี เขากับเพื่อน 5 คน ขับรถฟอร์จูนเนอร์สีขาวออกจากร้านอาหารแถวเมืองเอก เพื่อกลับบ้านย่านรามคำแหง พอมาถึงช่วงจุดเกิดเหตุ ก็มีรถของคู่กรณีขับตามมา 4 คัน เป็น รถมาสด้าสีแดง รถมาสด้าสีขาว รถฮอนด้าบริโอ และรถกระบะฟอร์ดสีดำ ตามมาประกบรถของเขารอบคันแล้วพยายามเบียดไปมา จนกระทั่งรถฮอนด้าบริโอพุ่งชนเข้าที่ท้ายรถของเขา 2 ครั้งอย่างแรง ทำให้รถของเขาพลิกคว่ำทันที



พอรถหยุด เพื่อนของเขา 2 คน พยายามคลานออกไปด้านนอกรถก่อน แต่เขากับเพื่อนอีก 2 คน ยังติดอยู่ออกไปไม่ได้ ปรากฏว่าคู่กรณีได้เข้ามารุมทำร้ายเพื่อนทั้ง 2 คนของเขา ก่อนจะหลบหนีไป



ส่วนชนวนเหตุคาดว่า ตอนกำลังขับรถกลับแล้วคู่กรณีเดินข้ามถนนผ่านหน้ารถ แต่เพื่อนไม่ได้จอดให้ข้าม แล้วคู่กรณีข้ามถนนตัดหน้า ทำให้เพื่อนตกใจและเหยียบเบรคและคันเร่งกะทันหัน ทำให้คู่กรณีด่าว่า "เบิ้ลเครื่องทำ...ไร" เพื่อนจึงโต้ตอบไปว่า "ไม่ได้เบิ้ล แต่แค่ตกใจเลยเหยียบคันเร่ง" จากนั้นก็มีเรื่องชกต่อยกัน ก่อนจะแยกย้ายกันไป แล้วก็ถูกขับรถตามมาหาเรื่องตามที่ปรากฏในคลิป



ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุพบกับชาวบ้านที่บ้านอยู่ริมถนนติดกับจุดเกิดเหตุ บอกว่า วันเกิดเหตุได้ยินเสียงรถชนดังมากช่วงกลางดึก พอตื่นมาดูเห็นรถฟอร์จูนเนอร์คว่ำอยู่ที่เลนขวาบนสะพาน มีรถอีก 3-4 คัน จอดอยู่ริมถนน แล้วก็มีคนชกต่อยกัน จากนั้นมีผู้หญิง ตะโกนห้ามว่า อย่าทำเขาๆ ทำให้ชาย 2 คนที่ไปรุมทำร้าย เดินกลับขึ้นรถแล้วขับรถหนีไปทันที



เบื้องต้นผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สภ.คูคต จังหวัดปทุมธานีแล้ว แต่ผ่านมา 1 เดือนแล้ว ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ตำรวจบอกให้ไปหากล้องวงจรปิดเอง จึงต้องนำเรื่องมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อให้โซเชียลช่วยกันตามหาคู่กรณี เพื่อมารับผิดชอบค่าเสียหาย พร้อมยอมรับว่าเหตุที่เกิดขึ้นก็ผิดด้วยที่ใจร้อนและไปมีเรื่อง



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/4UEHMSfVGP4

คุณอาจสนใจ

Related News