สังคม

ตร.จับแล้ว ไอ้หนุ่มทาสยา ในคลิปตบแม่หัวทิ่ม ครอบครัวเผยไม่ใช่ครั้งแรก

โดย pattraporn_a

1 มิ.ย. 2565

50 views

ตำรวจจับลูกชายตบหน้าแม่ หลังโต้เถียงกันอย่างรุนแรง พร้อมตรวจเจอพบยาบ้า 35 เม็ด


คลิปที่เพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3" นำมาโพสต์ไว้ ซึ่งพบเป็นคลิปเหตุการณ์เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ( 31 พค) โดยเป็นคลิปชายร่างกายซูบผอม ผมยาว นุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ ยืนโต้เถียงกันหญิงวัยกลางคน ด้วยหน้าตาดุดัน


พร้อมโพสต์ข้อความระบุว่า "ไม่สนับสนุนความรุนแรงในครอบครัวทุกกรณี พม.จว.นครศรีธรรมราช น่าจะลงไปช่วยจัดการปัญหานะ...ตบแรงมาก พิกัด .... หมู่ 6 ตำบลเขาขาว อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ดูความอุบาทว์ของคนนะคะ ทุกๆคน ความอุบาทว์ ของ ......นรกข้างนอก ใครต่อใครมองว่า กูกับแม่แรง แล(ดู) ความเลวบัดซบ ของคนอุบาทว์คนนี้


โดยในคลิปเป็นความยาวประมาณ 1 นาที ซึ่งคลิปดังกล่าว ทราบว่า ผู้ชายคนนี้เป็นลูก และกำลังโต้เถียงกับแม่ ในทำนองว่า ผิดอะไรกำลังนอนอยู่เฉยๆ ส่วนฝ่ายแม่ก็โต้ตอบว่า ถึงขั้นจะเอามีดมาแทง เออ ถ้าแม่ตายก็คงได้ขึ้นสวรรค์หรอก จากนั้นก็เห็นชายคนนี้ตบหน้าแม่อย่างแรง


ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังดังกล่าว พบกับแม่ของชายคนนี้ และเป็นคนที่อยู่ในคลิป เล่าให้ฟังว่า ตนอยู่บ้านหลังนี้กับลูกชายคนนี้ ซึ่งลูกสาวก็แต่งงานย้ายไปอยู่บ้านสามี พร้อมรับว่า ลูกชายติดยาบ้าอย่างหนัก เคยถูกจับและถูกนำไปบำบัดยาเสพติดหลายครั้ง แต่พอกลับมาบ้านก็กลับมาเสพยาอีก


หลายครั้งที่ลูกชาย มีอาการคลุ้มคลั่ง ทำร้ายข้าวของในบ้าน รวมทั้งรถจักรยานยนต์จนเสียหาย ตนเคยถูกทำร้ายร่างกายมาแล้วถึง 3 ครั้ง และล่าสุดคือเมื่อวานนี้ เป็นครั้งที่ 4 แต่ ดีที่ลูกสาวมาอยู่ที่บ้านพอดี เลยถ่ายคลิปไว้ได้ ตนอยากให้เจ้าหน้าที่นำตัวลูกชายไปบำบัดอย่างจริงจังเพื่อให้หายจากอาการเหล่านี้


ขณะที่ตำรวจ สภ.ทุ่งสง สามารถติดตามจับชายคนนี้ได้ ทราบชื่อ คือนายธนวัฒน์ อายุ 23 ปี พร้อมกับของกลางยาบ้า 35 เม็ด และอุปกรณ์การเสพ เมื่อนำตัวไปตรวจปัสสาวะ พบมีสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งนายธนวัฒน์ รับว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นคนของตน และรับอีกด้วยว่า ตนเป็นบุคคลในคลิปที่มีการเผยแพร่ทางออนไลน์ และก่อเหตุทำร้ายแม่จริง เพราะหลอนจากยาเสพติด


ตำรวจแจ้งข้อกล่าว มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ส่วนข้อหาทำร้ายร่างกาย ต้องรอให้แม่ของผู้ต้องหามาแจ้งความเพิ่ม


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/6dUKebH2E8I

คุณอาจสนใจ

Related News