สังคม

ชายคลั่งยาจับเมีย-หลาน 6 ขวบ จี้คอ ตร.บุกชาร์จ ปลอดภัยทั้งหมด

โดย panwilai_c

27 พ.ค. 2565

32 views

ตำรวจบุกรวบหนุ่มคลั่งจับภรรยาและหลานชายวัย 6 ขวบเป็นตัวประกัน พบประวัติถูกจับคดียาเสพติดมาหลายครั้ง



ตำรวจ สภ.ยี่สาร อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม บุกเข้าชาร์จับชายคลั่งอายุ 37 ปี ซึ่งใช้ตะขอเกี่ยวกระสอบข้าวสารจี้ภรรยา และหลานชายวัย 6 ขวบเป็นตัวประกัน หลังจากชายคลั่งคนนี้เห็นตำรวจและพยายามลากภรรยาและหลานชาย ลงไปที่บริเวณเกาะกลางถนน ในพื้นที่หมู่ 5 ตำบลยี่สาร แต่ตำรวจสามารถเข้าช่วยเหลือ ตัวประกันทั้งสองได้อย่างปลอดภัย โดยเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 7 นาฬิกาที่ผ่านมาของวันนี้ (27 พ.ค. 65)




ขณะที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ตำรวจพบ ตะขอที่ใช้สำหรับเกี่ยวกระสอบข้าวสาร มีด และ ยาบ้า 6 เม็ด ตกอยู่ ภรรยาของชายคลั่ง (อายุ 50 ปี)เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุสามีได้ขี่รถจักรยานยนต์ดัดแปลงสภาพ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พาตนกับหลานชาย 6 ขวบนั่งซ้อนท้าย บอกจะพาไปเที่ยว แต่ขับได้มาสักพัก ก็มีอาการระแวงกลัวว่าตนจะไปมีสามีใหม่ จึงจอดรถจักรยานยนต์นั่งพูดคุยเคลียร์ปัญหา จากนั้นก็ได้ใช้ตะขอเกี่ยวกระสอบข้าวสารจี้ที่คอตนตลอดเวลา จนมีผู้พบเห็นรีบแจ้งตำรวจ



แต่ชายคลั่งกลับเข้าใจว่าหลานชายที่มาด้วยเป็นคนแจ้ง จึงพยายามทำร้ายด้วยการกระทืบหลานชาย แต่ตนก็ใช้ร่างกายตัวเองค่อมร่างหลานไว้ จนตำรวจมาช่วยได้ทัน พร้อมรับว่า สามีเสพยาเสพติดทุกวัน ซึ่งปกติก็คุยดี พูดจารู้เรื่อง แต่เมื่อคืนคล้ายกับมีอาการอดนอน ทำให้เกิดอาการ



ขณะที่ตำรวจสอบปากคำชายคลั่งคนนี้ ถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเขาตอบวนไปวนมา บอกว่า ตนกับแฟนวิ่งหนีเพราะมีคนมาไล่ยิงทำร้าย ส่วนยาที่ตนกินก็เป็นแค่ยาระงับประสาท



จากการตรวจสอบประวัติ พบชายคลั่งรายนี้ มีคดีที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและถูกจับมาแล้วหลายครั้ง เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยไม่ได้รับอนุญาตและเสพยาเสพติด


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/hSPQFXzDnRs

คุณอาจสนใจ

Related News