สังคม

หยุดโป๊ะ! 'กรรชัย' ฟาดกลับเพจแตงโม กล่าวหาเตี๊ยม 5 คนบนเรือ ซัดย้อนแย้งปมคลิปลับ

โดย pattraporn_a

24 พ.ค. 2565

118 views

รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณหนุ่ม กรรชัย ชี้แจงกรณีเพจ Happy Melon official โพสต์ข้อความตั้งข้อสงสัยเรื่องการมาออกรายการของทั้ง 5 คน บนเรือ ว่ามีการเตี๊ยมกัน โดยอาศัยความสนิทสนมส่วนตัวหรือไม่


จากเมื่อวานนี้ (23 พ.ค.) คุณหนุ่ม กรรชัย ได้เล่าเหตุการณ์ที่มีคนปริศนาโทรไลน์คอลหากระติก หลังจบรายการโหนกระแส แล้วโชว์ภาพส่วนตัวของแตงโมขณะที่มีชีวิตอยู่ในกระติกดู ซึ่งขณะนั้นมีนักข่าว 3 ช่องอยู่ด้วย เพราะกำลังจะรอสัมภาษณ์กระติก และยังส่งข้อความมาบอกกระติกด้วยว่า ให้พูดความจริงให้เขาฟัง ไม่อยากนั้นแตงโมและกระติกจะไม่มีที่ยืนในสังคม


ทำให้ทางเพจ Happy Melon official ออกมายืนยันว่า ไม่ใช่คนส่งคลิปลับแตงโมให้กระติกดู พร้อมกับโพสต์ข้อความพาดพิงถึงน้องชายภรรยา หนุ่ม กรรชัย ว่าเป็นเพื่อนรักกับไฮโซปอ ทำให้จงใจมาออกรายการโหนกระแส โดยมีการเตรียมคำถาม-คำตอบ กันล่วงหน้า


ล่าสุด คุณหนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านทางรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 หลังจากมีชื่อถูกพาดพิง โดยกล่าวว่า "คุณเมย์ เฟื่องอารมณ์ ไม่มีน้อง"


ประเด็นที่ 2 เคยพูดไปหลายครั้งแล้วว่า ทั้ง 5 คนนั้นที่มาออกรายการ คุณหนุ่มไม่ได้เป็นคนติดต่อไป เรื่องนี้คุณสรยุทธ์เป็นพยานได้ และคุณหมวย อริสรา ก็ทราบ โดย ปอ ให้ ก้อง อายุน้อยร้อยล้าน ติดต่อมาถามว่าอยากคุยกับปอและคนบนเรือหรือไม่ ถ้าอยากคุยจะให้คุย โดยหลังจากนั้นจึงได้คุยกับปอ


ตอนนั้น ปอ บอกว่า ถ้าอยากสัมภาษณ์ก็ขอให้มาเจอกัน ในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ตอนกลางคืน ที่สถานที่แห่งหนึ่งแถว ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ คุณหนุ่มไม่กล้าไป แต่คุณสรยุทธ์แนะนำว่าจำเป็นต้องไป เพราะต้องคุยกับแหล่งข่าวทุกๆ คน มันคืออาชีพ คือหน้าที่ของเรา จึงพาเพื่อนไปด้วย 2 คน และได้เจอ ปอ , กระติก , จ็อบ และตัวแทนของโรเบิร์ต แต่ไม่เจอแซน


ประเด็นที่ 3 เรื่องการตั้งคำถามคำตอบกันก่อนออกรายการ ในออกอากาศถามปอที่กำลังนั่งร้องไห้ ถามว่าคุณแสดงไหม เสแสร้งหรือเปล่า ถามกระติกว่า เป็นเพื่อนประเภทไหนถึงทิ้งเพื่อนแล้วไม่กลับไปดูได้ยังไง ถ้าเตี๊ยมกันผมจะถามคำถามแบบนี้ไหม


คุณหนุ่ม กรรชัย ยังมองว่าสิ่งที่เพจ Happy Melon official โพสต์มานั้น มีความย้อนแย้งกันเอง โดยวานนี้ยังโพสต์ในทำนองว่า เพื่อนรักได้ดูภาพทางวิดีโอคอลไปแล้วหลังออกโหนกระแส ซึ่งเป็นบริบทที่ย้อนแย้งกันมาก กับที่ทางเพจเพิ่งชี้แจงว่า ไม่เคยเผยคลิปลับของแตงโม และไม่เคยติดต่อไปหากระติก



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Dk-AhhCCAJc 

คุณอาจสนใจ

Related News