สังคม

อ้างอยากกิน สาวสองชวนเพื่อนขโมยทุเรียน คลิปชัดเดินเลือกใจเย็น ได้ไป 4 ลูก ก่อนถูก ตร.รวบยกแก๊ง

โดย pattraporn_a

24 พ.ค. 2565

143 views

ที่ปราจีนบุรี สาวประเภทสองอยากกินทุเรียน ชวนเพื่อนย่องไปขโมยในร้านค้า กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ สุดท้ายถูกตำรวจตามจับยกแก๊ง


เจ้าของร้านขายผลไม้ ที่ตลาดผลไม้หนองชะอม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ได้โพสต์คลิปภาพคนร้ายเข้ามาขโมยทุเรียนภายในร้าน พร้อมระบุ ภัยสังคม ของขายดีทั้งกลางวันกลางคืน ใครคุ้นหน้าคุ้นตาช่วยบอกด้วย มาเดินเลือกช็อปอย่างใจเย็น พร้อมกับบอกว่า มาบ่อยเกินไปแล้ว ทุเรียนปราจีนหายบ่อยมาก


โดยภาพวงจรปิดมี 2 เหตุการณ์ด้วยกัน ครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน หัวขโมยเป็นชายเข้าไปขโมยทุเรียนในช่วงที่ร้านปิด คนร้ายแอบย่องมาเปิดผ้าคลุม ก่อนจะหันไปหยิบทุเรียน 2 ลูกออกไปจากร้าน ส่วนอีกเหตุการณ์เห็นคนร้ายลักษณะแต่งกายเป็นหญิง 2 คน เข้ามาขโมยทุเรียนในแผงอีกครั้ง


หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวนปราจีนบุรี ได้แกะรอยจนสามารถติดตามบุคคลที่อยู่ในคลิปทั้ง 2 เหตุการณ์ได้ยกแก๊ง พบว่าเป็นพวกเดียวกัน


นายอนาวิน อายุ 17 ปี ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ยอมรับสารภาพว่า ตัวเองเป็นคนในคลิปจริง ได้ร่วมกับเพื่อนที่เป็นสาวประเภทสองด้วยกันเข้าไปขโมยทุเรียนในร้านดังกล่าว สาเหตุเพราะเพื่อนอยากกินทุเรียน


ทางด้าน นายชาตรี ประดับกุล เจ้าของร้านขายผลไม้ กล่าวว่า ในช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา จะมีคนร้ายเปลี่ยนหน้ากันเข้ามาขโมยทุเรียนแทบจะทุกคืน ซึ่งล่าสุดคนร้ายเป็นสาวประเภทสอง ขโมยไป 4 ลูก ตกลูกละประมาณ 3 กก. ราคาอยู่ที่ประมาณ 3,000 บาท หลังตำรวจตามจับกุมคนร้ายอ้างว่าเอาไปกินนั้นตนไม่เชื่อ เพราะว่าคนร้ายไม่ได้ทำงานอะไรเชื่อว่าน่าจะนำไปขายอย่างน้อยกิโลละ 200 บาท อยากฝากถึงคนร้ายว่า หากินกันง่ายเกินไป กว่าจะได้กำไรแต่ละบาทมันยาก



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/erXtG2ksmd8 

คุณอาจสนใจ