เลือกตั้งและการเมือง

เข้มหาเสียง "ผู้ว่าฯ กทม." งัดทุกไม้เด็ดมัดใจคนกรุง อ้อนขอคะเเนนโค้งสุดท้าย

โดย pattraporn_a

19 พ.ค. 2565

37 views

ใกล้วันเลือกตั้ง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ยิ่งเร่งหาเสียงกันอย่างเข้มข้น และต่างงัดทุกกลยุทธ์มาสู้กัน เพื่อเรียกคะแนนในช่วงโค้งสุดท้าย


ดร.เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียง ที่ตลาดยิ่งเจริญตั้งแต่ช่วงเช้า วันนี้ยังคงย้ำปัญหาน้ำท่วม ว่า การที่ฝนตกก่อนการเลือกตั้ง เป็นการส่งสัญญาณ ว่า การเลือกผู้ว่าฯต้องคิดให้ดี เพราะกรุงเทพฯ กรุงเทพต้องบริหารด้วยหลักวิชาการ ใครที่ไม่มีความรู้ไม่เข้าใจจะเข้ามามั่วซั่วไม่ได้ ก่อนทิ้งท้ายว่าโค้งสุดท้าย จะงัดทุกไม้เด็ด เพื่อมัดใจคนกรุง ให้โอกาสคนที่มีพลังและวิสัยทัศน์ มานั่งเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม.


ส่วน คุณวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พรรคก้าวไกล วันนี้ลงพื้นที่ตลาดหมู่บ้านเพชรเกษม 2 ฝั่งใต้ เขตบางแค และชุมชนเคหะธนบุรี 1 ส่วน 5 เขตบางขุนเทียน หาเสียงโค้งสุดท้าย โดยย้ำ การสื่อสารปัญหาเชิงโครงสร้างของกทม. ที่มีกระแสประชาชนเข้าใจ และ ตอบรับเกินคาด ก็เชื่อว่าจะสามารถเปลี่ยนใจประชาชน และขอโอกาสสร้างเมืองของคนที่เท่ากัน


ด้าน คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.ในนามอิสระ วันนี้มีกำหนดหาเสียงในช่วงค่ำ จะไปสำรวจเศรษฐกิจยามค่ำคืน ย่านถนนบรรทัดทอง เขตปทุมวัน ตอกย้ำนโยบาย "ผู้ว่าฯเที่ยงคืน" ที่จะดูแลผู้ประกอบการ และคนทำงานในช่วงกลางคืน ให้มีคุณภาพชีวิต และความปลอดภัยที่ดีขึ้น


ขณะที่ คุณรสนา โตสิตระกูล ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. อิสระอีกคน วันนี้ได้ขึ้นรถแห่หาเสียง ที่สะพานพระปกเกล้า ลัดเลาะไปทางไอคอนสยาม เข้าสู่ตลาดวงเวียนใหญ่ ก่อนจะมีเวทีปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้าย ที่วงเวียนใหญ่ในช่วงค่ำ ชูนโยบายหลักในการปราบโกง และย้ำว่าไฮไลท์ของการปราศรัย จะมีการปรากฎตัวของ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง อดีตแกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ ที่สนับสนุนตนอีกด้วย


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/wqiK8Jjh_-Q 

คุณอาจสนใจ

Related News