สังคม

สลด ชายขายก๋วยเตี๋ยวโรคประจำตัวกำเริบ กู้ภัยปั๊มหัวใจแต่ยื้อไม่ทัน ดับต่อหน้าแม่

โดย panwilai_c

18 พ.ค. 2565

336 views

หนุ่มขายก๋วยเตี๋ยว โรคประจำตัวกำเริบ เจ้าหน้าที่ช่วยกันปั้มหัวใจ แต่สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตต่อหน้าแม่ ไปดูคลิปนาทีชีวิต



กล้องวงจรปิดที่หน้าร้านทองแห่งหนึ่ง บริเวณปากซอยพระรามสองที่ 62 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ จับภาพขณะที่ชายคนนี้เข็นรถก๋วยเตี๋ยวมาหาแม่เขาที่กำลังนั่งรออยู่



ทันทีที่มาถึงไม่ทันจะตั้งร้าน ก็นั่งลงที่หน้าร้านพร้อมเอามือกำที่หน้าอก เหมือนจะพูดบางอย่างกับแม่ ก่อนจะล้มตัวลง จังหวะนั้นแม่ของชายคนนี้คิดว่าเขาเหนื่อย แต่สักพักลูกชายไม่รู้สึกตัว จึงร้องขอความช่วยเหลือ



ทันทีที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพมาถึงก็ปั๊มหัวใจชายคนนี้ทันทีนานกว่าครึ่งชั่วโมง แต่ไม่เป็นผล เขาเสียชีวิตตรงจุดเกิดเหตุ ท่ามกลางสายตาของแม่ที่เฝ้ามองตั้งแต่แรก สำหรับผู้ตายทราบชื่อคือ นาย จิรวัฒน์ เต็กจินดา อายุ 45 ปี



นาง แน่งน้อย เต็กจินดา อายุ 75 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อเช้าเธอและลูกชายช่วยกันเข็นรถขายก๋วยเตี๋ยวออกมาตรงจุดเกิดเหตุ โดยลูกชายเป็นคนเข็นรถ พอมาถึงจุดที่จะตั้งร้าน ปรากฎว่าผู้ตายนั่น จอดเข็นเสร็จก็ลงนั่ง ก่อนจะบอกว่าเหนื่อยและแน่นเจ็บหน้าอก ก่อนจะล้มลงหมดสติทันที



ขณะที่พนักงานงานสอบสวน เปิดเผยว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งความดัน และเบาหวาน ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้

คุณอาจสนใจ

Related News