สังคม

สาวสองยอมรับฆ่าปาดคอสยอง 2 ศพยายกับหลาน ปมแค้นมรดกเลือด

โดย pattraporn_a

10 พ.ค. 2565

165 views

ลูกเลี้ยงสาวสองสารภาพ ฆ่าปาดคอโหด 2 ยายหลาน ซึ่งเป็นแม่และลูกของแม่เลี้ยง เสียชีวิตสยองในบ้านพักที่จังหวัดร้อยเอ็ด อ้างแค้นสะสมถูกกีดกันจากมรดกของพ่อที่เสียชีวิตไป


เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (9 พ.ค.) ที่บ้านคอนกรีตสองชั้นหลังใหญ่ สไตล์โมเดิร์น พื้นที่หมู่ 12 อำเภอหนองพอก จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งเพิ่งสร้างเสร็จและทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา


ตำรวจ สภ.หนองพอก ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเพื่อนบ้านมามุงดูเหตุการณ์ ท่ามกลางเสียงร้องไห้ระงมของญาติผู้เสียชีวิต ภายในห้องโถงของบ้านพบศพ นางกลม อายุ 93 ปี สวมเสื้อคอกระเช้าลายดอก และสวมผ้าถุง นอนจมกองเลือดอยู่ในลักษณะตะแคงขวา มีบาดแผลถูกแทงและเชือดคอแผลยาว 10 เซนติเมตร ลึก 4 เซนติเมตร


ในห้องน้ำยังพบศพ น.ส.นิภาภรณ์ อายุ 32 ปี หลานของนางกลม มีอาชีพข้าราชการครู สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงวอร์มสีดำ นอนจมกองเลือดในลักษณะตะแคงขวา มีบาดแผลถูกแทงและเชือดคอยาวประมาณ 15 เซนติเมตร และพบมีดทำครัวยาว 15 เซนติเมตร ปักอยู่ที่ท้ายทอย


สอบถามนางสุบรรณ เจ้าของร้านดอกไม้ในตัวอำเภอ ซึ่งเป็นแม่และลูกสาวผู้เสียชีวิต เผยว่า บ้านหลังนี้อยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ตนเอง ผู้ตายทั้ง 2 คน และนายธนาวัฒน์ หรืออาร์ต อายุ 33 ปี เป็นลูกติดของสามี เป็นอดีตตำรวจซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว และตนเองเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก แต่หลังเกิดเหตุนายอาร์ตไม่อยู่ที่บ้าน


ก่อนเกิดเหตุลูกสาวได้เล่าให้ฟังว่า นายอาร์ตได้โทรหาหลายสาย แต่ไม่ได้รับสาย ซึ่งนายอาร์ตเป็นสาวประเภทสอง มีอารมณ์โมโหร้าย เคยมีปัญหากันเรื่องมรดก เคยมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งกัน ตนจึงคาดว่าลูกเลี้ยงน่าจะเป็นฆาตกร ตอนนี้ตนยังคิดอะไรไม่ออก เพราะต้องเสียทั้งแม่และลูกสาวอันเป็นที่รักไป อยากให้ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว


ต่อมาตำรวจลงพื้นที่จนสามารถตามหานายอาร์ตจนเจอ พร้อมคุมตัวมาสอบสวน โดยยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือ พร้อมพาไปจุดที่ทิ้งเสื้อ กางเกงเปื้อนเลือด ถอดทิ้งริมถนนเชื่อมหมู่บ้านโคกนาคำ โดยอ้างว่า เกิดจากความแค้นที่สะสมมานาน ที่ถูกนางกลมกีดกันเรื่องมรดก แม้กระทั่งเรื่องขอแบ่งปืนพกของพ่อที่เสียชีวิต ก็ยังไม่ได้รับส่วนแบ่ง ซึ่ง น.ส.นิภาภรณ์ อ้างว่า ได้ขายกินหมดแล้ว แถมยังถูกยึดเอาที่ดินไปหมด ไม่ยอมแบ่งปันให้ โดยบอกว่า อยากได้ที่ดินมรดกก็ให้ไปฟ้องเอา พอพาตำรวจที่รู้จักไปเจรจาเรื่องที่ดิน ก็บ่ายเบี่ยงมาตลอด


วันเกิดเหตุให้เพื่อนขี่มอเตอร์ไซค์มาส่งที่บ้านโดยให้จอดรอ แล้วเข้าไปปาดคอนางกลม ที่นอนห่มผ้าอยู่ที่ห้องโถงของบ้าน จากนั้นซุ่มรออยู่ในบ้านกระทั่ง น.ส.นิภาภรณ์กลับจากซื้อของ โดยได้คุยวิดีโอคอลกับแฟนหนุ่มที่ จ.สุรินทร์ จึงเข้าไปทำร้าย น.ส.นิภาภรณ์ หนีเข้าห้องน้ำก็ตามไปแทงจนเสียชีวิต ทำให้แฟนหนุ่มที่อยู่ในสายโทรศัพท์ไปเรียกเพื่อนบ้านมาช่วย แต่ทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว


ทั้งนี้ นายอาร์ตยอมรับผิดในสิ่งที่ทำ พร้อมบอกว่า ลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว และขอใช้สิทธิ์ไม่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมนำตัวส่งฝากขังแล้วเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/NUwWK80bpp0

คุณอาจสนใจ

Related News