สังคม

เจ้าหน้าที่ อบต.ตั้งวงก๊งเหล้าฉลองวันเกิด "บิ๊กข้าราชการ" มาเป็นคลิปพิกัดชัด!

โดย pattraporn_a

10 พ.ค. 2565

190 views

ปลัดอำเภอห้วยทับทัน ลงพื้นที่ตรวจสอบหลังพบคลิปร้องเรียนดื่มแอลกอฮอล์ในงานฉลองวันเกิดของบิ๊ก อบต.แห่งหนึ่ง ในจังหวัดศรีสะเกษ


คลิปเหตุการณ์ซึ่งระบุว่า เกิดขึ้นในพื้นที่บริเวณข้างห้องเอนกประสงค์ ของ อบต.แห่งหนึ่งในอำเภอห้วยทับทัน จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งในคลิปดูเหมือนว่า เป็นการจัดงานฉลองวันเกิด และมีการนำเค้กมามอบให้กับ บิ๊กข้าราชการของ อบต.คนหนึ่ง


แต่ระหว่างร้องเพลงอวยพรนั้น ก็ได้มีการบอกคนถ่ายคลิปด้วยว่า อย่าถ่ายส่ายไปมา เพราะจะเห็นขวดแอลกอฮอล์ที่อยู่ใกล้ๆ จากนั้นข้าราชการ เจ้าของวันเกิดก็ได้หยิบขวดแอลกอฮอล์หลบไปด้านหลังแทน


ขณะเดียวกันในคลิปนี้ยังพบมีการรินขวดแอลกอฮอล์ให้กับคนในกลุ่มภายในงานอีกด้วย และเมื่อคลิปนี้หลุดออกมา กลายเป็นที่วิพากาษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม เพราะมีการนั่งดื่มแอลกอฮอล์ในพื้นที่สถานที่ราชการ ซึ่งถือว่าเป็นการผิดระเบียบ


ล่าสุด นายสิทธิสมชัย พงษ์ธนู ปลัดอำเภอห้วยทับทัน ได้ลงพื้นที่ไปยัง อบต.กล้วยกว้าง ซึ่งถูกระบุว่า เป็นสถานที่ในคลิปที่มีการ้องเรียน และเมื่อลงตรวจพื้นที่พบว่า จากสถานที่จริงกับในคลิปมีความคล้ายคลึงกัน ทั้งโต๊ะกลมเก้าอี้เหลืองและโต๊ะสี่เหลี่ยม เพียงแต่มุมการจัดวาง มีการเปลี่ยนไปเล็กน้อย


เมื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ อบต.ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามคลิป เจ้าหน้าที่ต่างบอกเพียงว่า ไม่ทราบเรื่อง ส่วน นายก อบต.และปลัด อบต.ไม่อยู่ในที่ทำงาน แต่ออกไปเตรียมสถานที่ เพื่อเตรียมจัดงานประเพณีบุญบั้งไฟของตำบลกล้วยกว้าง


โดย นายสิทธิสมชัย กล่าวว่า เรื่องนี้จะมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อให้ความเป็นธรรม และรายงานต่อนายอำเภอห้วยทับทันต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/keyeZke_oCE

คุณอาจสนใจ

Related News