สังคม

แจ้งข้อหา "ดาบตำรวจ" กระโดดถีบแฟนลูกชาย ตก จยย.หน้าฟาดพื้นดั้งหัก!

โดย pattraporn_a

5 พ.ค. 2565

426 views

ความคืบหน้าเหตุพ่อที่เป็นดาบตำรวจทางหลวง กระโดดถีบสาวสองแฟนของลูกชายตกมอเตอร์ไซค์ ล่าสุด 2 พ่อลูกมาพบตำรวจแล้ว ยอมขอโทษผู้เสียหาย ขณะเดียวกัน ขณะที่ผู้เสียหายยันดำเนินคดีจนถึงที่สุด


เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด 2 ภาพ คลิปแรกจะเห็นเหตุการณ์ที่สาวสองอายุ 21 ปี จับได้ว่าแฟนหนุ่ม อายุ 19 ปี ไปเที่ยวสถานบันเทิงกับหญิงอื่น จนเกิดความหึงหวงมีปากเสียงกับแฟนหนุ่ม และมีการลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายกัน ทั้งเตะ ต่อย กระทืบ จนดั้งจมูกที่เพิ่งทำมาใหม่ได้ 1 เดือน ราคาเกือบ 1 แสนบาท หัก! แถมยังหยิบโทรศัพท์มือถือของตนปาลงพื้นจนแตกเสียหาย เหตุเกิดที่หน้าหอพักแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองเชียงใหม่


อีกคลิปเป็นเหตุการณ์อีกจุด หลังจากที่สาวสองบอกให้แฟนหนุ่มชดใช้ค่าเสียหายให้ตนเอง แฟนหนุ่มได้โทรศัพท์หาพ่อ ซึ่งเป็นตำรวจยศนายดาบ สังกัดตำรวจทางหลวง ให้นำเงินมาชดใช้ค่าเสียหาย ปรากฎว่าเมื่อพ่อและแม่ของแฟนหนุ่มมาถึง ฝ่ายแม่ก็โผเข้ากอดลูกชาย ส่วนพ่อก็มากระโดดถีบตนจนตกจากมอเตอร์ไซค์ แล้วพากันขึ้นรถเก๋งหนีไป


หลังเกิดเหตุสาวสองผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ช้างเผือก เบื้องต้นตำรวจได้ทำการสอบปากคำ และส่งตัวไปตรวจร่างกาย


ล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายพรหมริทิตย์ แฟนหนุ่ม พร้อมด้วยดาบตำรวจอุทิตย์ อายุ 46 ปี คู่กรณี ได้เดินทางมาพบและให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก


ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้พาผู้เสียหายมาพูดคุยเจรจากับคู่กรณี ที่ห้องประชุมนานเกือบ 2 ชั่วโมง จากนั้นได้นำตัวสองพ่อลูกลงมาสอบปากคำที่ห้องสอบสวน โดยทั้งคู่ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์


ด้านผู้เสียหาย เปิดเผยว่า จากการเจรจากับคู่กรณีได้แยกเป็น 2 เรื่อง เรื่องแรกที่ตนทะเลาะกับแฟนหนุ่ม และทรัพย์สินตนถูกทำลายเสียหาย ส่วนเรื่องที่ 2 เรื่องที่พ่อของแฟนหนุ่มกระโดดถีบตน ซึ่งการเจรจาในเบื้องต้นไม่สามารถตกลงกันได้ ก็คงต้องมอบให้ทางพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ส่วนนายดาบตำรวจทางหลวงเชียงใหม่ พ่อของแฟนหนุ่ม ได้กล่าวขอโทษและยอมรับผิดที่ได้กระทำกับตน เนื่องจากอ้างว่าบันดาลโทสะที่เห็นลูกชายถูกทำร้ายร่างกาย


ขณะที่ พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผู้กำกับการ สภ.ช้างเผือก เผยว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหา ผู้ต้องหาทั้งสอง โดยแยกเป็นผู้ต้องหาที่ 1 ซึ่งเป็นลูกชายถูกดำเนินคดีในฐานความผิด หาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตราย ทั้งร่างกายและจิตใจ และทำให้เสียทรัพย์


ส่วนผู้ต้องหาที่ 2 ผู้เป็นพ่อ ถูกดำเนินคดีข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาและปล่อยตัวชั่วคราว และ รอผลการตรวจร่างกายของแพทย์ เพื่อเตรียมสรุปสำนวน เสนออัยการส่งฟ้องผู้ต้องหาทั้งสองต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ต่อไป 


ทั้งนี้ ผู้ต้องหาที่ 1 ซึ่งเป็นลูกชายนั้นจะแจ้งความกลับสาว 2 ก็เป็นอีกคดี ก็เป็นสิทธิ์ของเขาที่จะทำได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีการแจ้ง


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/gjwQbN-lTOk

คุณอาจสนใจ

Related News