สังคม

นักเรียน ม.2 นอนเล่นมือถือขณะเสียบชาร์จ ถูกไฟดูดดับสลด

โดย pattraporn_a

2 พ.ค. 2565

102 views

อุทาหรณ์! นักเรียน ม.2 เสียบปลั๊กโทรศัพท์มือถือนอนเล่นเกมส์ถูกไฟดูดเสียชีวิต ในสภาพที่ยังกำโทรศัพท์ไว้คามือ


ตำรวจ สภ.เมืองระยอง เข้าตรวจสอบสภาพศพ เด็กหญิง อายุ 14 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนภายในบ้าน ที่ ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง สภาพที่เห็นมือซ้ายยังกำโทรศัพท์มือถือเสียบปลั๊กไว้คามือ นิ้วมือและฝ่ามือมีรอยไหม้เกรียมดำ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมง


จากการตรวจสอบพบว่าสายปลั๊กเสียบชาร์จโทรศพท์มือถือมีสภาพชำรุดขาดจนลวดทองแดงโผล่เห็นได้ชัด เจ้าหน้าที่จึงเชื่อว่าสาเหตุของการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากถูกกระแสไฟฟ้าช็อตจากการชาร์จโทรศัพท์มือถือ ขณะนอนเล่นโทรศัพท์มือถือจนเผลอหลับไป


นางอุษานันท์ วานิชกุล แม่ของน้องที่เสียชีวิต ให้การว่า เวลาประมาณตี 1 ได้ยินเสียงลูกสาวหวีดร้อง จึงได้เปิดประตูห้องออกมาถาม และลูกสาวยังหัวเราะ ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายกับลูกสาวขึ้น เพราะปกติลูกสาวมักจะส่งเสียงหวีดร้องเป็นประจำเวลานอนเล่นเกมส์ในโทรศัพท์มือถือ และเวลาคุยกับเพื่อน จนรุ่งเช้าตื่นขึ้นมาเห็นลูกสาวนอนคว่ำหน้าอยู่จะเดินเข้าไปปลุกเรียก ลูกไม่ตื่น เมื่อจับดูปรากฎว่าตัวแข็งทื่อ จึงรีบไปถอดปลั๊กไฟก็พบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว


แม่ยังบอกว่า ลูกสาวมักจะเสียบปลั๊กชาร์จโทรศัพท์เวลานอนเล่นเกมส์ หรือคุยกับเพื่อนทุกคืน เคยเตือนตลอดแต่ลูกสาวไม่เคยเชื่อ ขนาดนอนเล่นโทรศัพท์ตลอดทั้งวันทั้งคืนจนเตียงนอนหักมาแล้ว เนื่องจากลูกสาวน้ำหนักตัว 120 กิโลกรัม จึงเอาฟูกปูกับพื้นบ้านนอนเล่นโทรศัพท์มือถือต่อ จนมาเสียชีวิตดังกล่าว



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/edxyAksg11c 

คุณอาจสนใจ

Related News