สังคม

เพื่อนติดต่อได้แล้ว 4 ชีวิตพ่อแม่ลูก เผยยังสบายดี ตั้งใจ "หนีหนี้"

โดย pattraporn_a

21 เม.ย. 2565

499 views

กรณีพ่อแม่ลูก 4 ชีวิต หายตัวลึกลับ ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน โดยบอกญาติว่าจะไปเที่ยวแต่กลับหายตัว และขาดการติดต่อ ล่าสุดตำรวจเข้าเก็บข้อมูลในบ้านอีกครั้ง ขณะที่ลูกสาวคนโตยืนยัน ยังติดต่อพ่อ แม่ และน้อง ไม่ได้


กรณีญาติ ๆ โพสต์ตามหา 4 คน พ่อแม่ลูกที่หายไป ประกอบด้วย นายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี ,นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี , ด.ช.นฤเบศก์ บุญชู อายุ 12 ปี  และด.ญ.หริญดา บุญชู อายุ 7 ปี หายออกจากบ้านในอำเภอทุ่งเสลี่ยม จังหวัดสุโขทัย ตังแต่วันที่ 10 เมษายน โดยบอกกับญาติว่า จะไปเที่ยว แต่ไม่ทราบว่าไปที่ใด โดยใช้รถกระบะโตโยต้าสีเทา ทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย ในการเดินทาง ผ่านไป 10 วัน ยังไม่กลับบ้าน และติดต่อไม่ได้ เกรงว่าจะเกิดอันตราย


กระทั่งต่อมามีการเผยแพร่ภาพนางสาวนฤมล ขับรถกระบะไปขายให้กับนายทนงศักดิ์ ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง สาขาเขื่อนนเรศวร จังหวัดพิษณุโลก ในวันที่ 7 เมษายน ในราคา 385,000 บาท นัดรถในเวลาบ่าย 3 โมง 40 นาที โดยนายทนงศักดิ์ บอกว่า หลังเซ็นสัญญาซื้อขายกันเสร็จ นายนิรุตน์ขับรถเก๋งโตโยต้าอัลติสสีเทา มารับนางสาวนฤมล


จากนั้นนายทนงศักดิ์นำไปขายต่อ โดยขายไปถึง 4 ทอด สุดท้ายรถไปอยู่ที่เต็นท์รถประเสริฐผลยูสคาร์ ที่อุดรธานี ในวันที่ 9 เมษายน ก่อนจะมีการไลฟ์สดขายรถคันนี้ในวันที่ 10 เมษายน โดยนายนพพล พลรักษา อายุ 31 ปี ผู้จัดการเต้นท์รถ บอกว่า ซื้อรถยนต์คันนี้ซื้อมาจากนายหน้าชื่อนายณัฐวุฒิ ที่จังหวัดเลย ในราคา 420,000 บาท อย่างถูกต้องตามกฎหมาย มีเอกสารรถ มีรูปถ่ายการซื้อขาย


กระทั่งเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา มีกระแสข่าวมาว่า ลูกสาวคนโตติดต่อครอบครัวได้แล้ว ปลอดภัยดี แต่ยังบอกใครไม่ได้ว่าหายไปอยู่ที่ไหนนั้น ซึ่งนายสอบ พ่อของผู้สูญหาย ยืนยันว่า ยังติดต่อลูกชายไม่ได้ ตอนนี้สงสารหลานสาวคนโต เอาแต่ร้องไห้จนตาบวมคิดถึงพ่อแม่และน้องๆ ส่วนที่หลานคนนี้ไม่ได้ไปกับครอบครัว เพราะหลานสาวต้องไปเรียนต่อที่เชียงใหม่ พ่อแม่ขับรถพาไปส่งเมื่อวันที่ 6 เมษายน เพิ่งกลับมาช่วงสงกรานต์ แล้วไม่เจอครอบครัวจึงเกิดความเป็นห่วง ตอนแรกยังไม่รู้ว่า ลูกชายลูกสะใภ้หายตัวไปเพราะอะไร แต่เช้าวันนี้กลับมีเจ้าหนี้มาทวงเงินที่บ้าน


ล่าสุดเมื่อช่วงบ่าย พันตำรวจโท สมชาย บุญมีจ้อย สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านไร่ พานายสอบ พร้อมน้องอุ้ย ไปตรวจสอบบ้านของนายนิรุตน์ และนางสาวนฤมล อาศัยอยู่กับลูก ๆ ที่อำเภอทุ่งเสลี่ยม เมื่อเข้าไปภายในบ้าน พบว่า ข้าวของเครื่องใช้ยังอยู่ครบ ไม่มีร่องรอยการรื้อค้น



ขณะที่น้องอุ้ย ยังมีอาการเสียใจ และร้องไห้ เมื่อสอบถามว่า พ่อแม่ติดต่อกลับมาหรือยัง น้องอุ้ย ยืนยันว่า ยังไม่ติดต่อกลับมาเลย ซึ่งตนเองก็พยายามติดต่อไปยังบ้านญาติ และบ้านเพื่อนของพ่อแม่ แต่ไม่มีใครรู้ว่าหายไปกัน สอบถามไปที่หอพักของตนที่เชียงใหม่ก็ไม่มี พร้อมพูดตัดพ้อว่า "พ่อแม่ไปไหนไม่บอกหนูซักคำเลย" ก่อนร้องไห้อย่างหนัก


ด้านพันตำรวจเอก สายัณห์ จันทร์แจ่มกระจ่าง ผู้กำกับการ สภ.บ้านไร่ เผยว่า การสอบสวนเส้นทางการขายรถกระบะของผู้สูญหาย พบว่า นางสาวนฤมล ขับไปขายเองที่ปั๊มที่อำเภอพรหมพิราม จ.พิษณุโลก ก่อนจะไปขายต่ออีกหลายทอด และว่ามีการใช้รถอีกคันมารับนางสาวนฤมล หลังขายรถเสร็จ ทำให้เชื่อว่า ทั้งคู่ไม่น่าจะมีการเกิดประทุษร้าย หรือถูกชิงรถไป



ส่วนสาเหตุที่ติดต่อทางโทรศัพท์ไม่ได้ ยังไม่ชัดเจนว่าเกิดจากอะไร ทราบเพียงว่า ก่อนหน้านี้ สองสามีภรรยามีการระดมทุนจากชาวบ้านจำนวนมากเพื่อมาลงทุน แต่ยังระบุกิจการไม่ได้ จึงอาจเป็นสาเหตุให้ไม่อยากติดต่อพูดคุยกับใคร รวมถึงเจ้าหนี้ด้วย  ซึ่งครั้งสุดท้ายที่ลูกสาวคนโตติดต่อได้ คือช่วงเย็นของวันที่ 10 เมษายน จากนั้นสัญญาณได้ขาดหายไป ในพื้นที่เขตลาดกระบัง กทม. ในวันเดียวกัน  ยืนยันจนถึงขณะนี้ยังไม่มีคนในครอบครัวติดต่อผู้สูญหายได้


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/84RcR39b9Vk

คุณอาจสนใจ

Related News