สังคม

ชายเมายาบ้าหนัก แก้ผ้าขับรถหัวลาก คลั่งไล่ชน-ทุบรถใน รพ.ละงู พังยับ!

โดย pattraporn_a

20 เม.ย. 2565

1.4K views

เกิดเหตุชายเมายาบ้า ขโมยรถบรรทุกหัวลาก ไปไล่ชนรถเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลละงู จากนั้นก็แก้ผ้าทุบรถยนต์เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์จนเสียหาย


คลิปที่คนร้ายทราบชื่อ คือ นายสุเจต ยอดศรี ซึ่งอยู่ในสภาพเปลือยกาย แล้วไปก่อเหตุทุบรถยนต์สีขาว ซึ่งจอดอยู่ในบริเวณบ้านพักเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลละงู จังหวัดสตูล โดยคลิปนี้ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเป็นคนถ่ายไว้ เมื่อช่วงเวลา 17 นาฬิกา ของเมื่อวานนี้ (19 เมษายน)


พยานที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุ ขับรถบรรทุกหัวลาก 10 ล้อคันนี้เข้ามาแล้วไล่ชน ตั้งแต่ไม้กั้นประตูของโรงพยาบาล จากนั้นก็ขับชน รถเก๋งสีเทา , รถเก๋งสีขาว และรถกระบะฟอร์ด สีส้ม ที่จอดอยู่ในบริเวณบ้านพักของโรงพยาบาล จนเสียหาย แล้วจึงขับตรงไปสุดถนนภายในโรงพยาบาลจนถึงทางตัน ที่ไม่สามารถไปได้


ผู้ก่อเหตุจึงลงจากรถบรรทุกหัวลาก แล้วมายืนปัสสาวะใส่รถยนต์ของแพทย์ที่จอดไว้ จากนั้นก็ถอดเสื้อผ้า แล้วจึงมาก่อเหตุทุบรถเก๋งสีขาวและพูดโวยวาย  ซึ่งเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ได้พยายามเข้ารวบตัว แต่ก็ถูก นายสุเจตชกที่เบ้าตา จนบาดเจ็บ ต่อมาตำรวจสามารถควบคุมจับนายสุเจตไว้ได้ 


ขณะที่ นายแพทย์ ปวิตร วณิชชานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลละงู กล่าวว่า เหตุการณ์นี้ไม่มีใครบาดเจ็บแต่ก็สร้างความตกใจให้กับเจ้าหน้าที่อย่างมาก เพราะไม่มีใครเจอเหตุแบบนี้ในพื้นที่บ้านพักของโรงพยาบาล จึงอยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยดูแลบุคคลเหล่านี้ เพราะเกรงว่า ถ้าไม่ได้รับการรักษาอาจจะไปก่อเหตุที่อื่นได้


สำหรับการประเมินความเสียหายบริเวณพื้นที่บ้านพักของโรงพยาบาล รวมแล้ว 1 แสน 3 หมื่นบาท ขณะที่รถยนต์แต่ละคันให้เจ้าของรถผู้เสียหายไปแจ้งต่อตำรวจเพื่อดำเนินคดีต่อไป


ขณะเดียวกัน ตำรวจได้นำตัวนายสุเจตไปส่งฝากขัง ต่อศาลแล้ว พร้อมแจ้งข้อหารวม 5 ข้อ คือ 1. ลักทรัพย์ 2. ทำให้เสียทรัพย์ 3. ทำร้ายร่างกายผู้อื่น 4.เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอทเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย และ 5 เป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะเสพยาเสพติด ให้โทษประเภท 1 (เมทแอทเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Z3wy0WvpJ3w 

คุณอาจสนใจ

Related News