สังคม

แก๊งสาวเมาอาละวาดกู้ภัย ล่าสุดหายเมา ยกมือขอโทษจบด้วยดี

โดย panwilai_c

15 เม.ย. 2565

60 views

คลิปเหตุการณ์สาวเมาหนักปะทะคารมกับกู้ภัยที่กำลังปฎิบัติหน้าที่ล่าสุดจบด้วยดี ทั้ง 2 ฝ่ายเจอหน้ากัน กลุ่ม 3 สาวขอโทษทำไปด้วยอารมณ์ล้วนๆ



ช่วงเวลาตี 2 ที่ผ่านมา โลกโซเชียลกระหน่ำหญิงสาว 3 คน ปะทะกู้ภัย ทั้ง 2 ฝ่ายมีปากเสียงและต่อว่ากัน โดยสภาพหญิงสาวมีอาการเมา



โดยเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Part3 ระบุว่า "กินเหล้า...อย่าให้เหล้ากินเรา..จนขาดสติ เป็นกำลังใจให้ จนท.อาสากู้ภัยและมูลนิธิต่างๆ ที่ต้องเหนื่อยมากขึ้นในช่วงเทศกาล เหล้าดื่มได้ให้มีสติค่ะ" พวกพี่เป็นแค่อาสากู้ภัยไม่มีสิทธิ์เจาะเลือดคู่กรณีไม่ว่าจะกรณีใดๆ" จึงทำให้น้องๆกลุ่มนี้ไม่พอใจใช้วาจาหยาบคายกับกู้ภัย" เหตุเกิดบริเวณ ตลาดสะพานสี่ ม.3 ตำบลมาบยางพร จังหวัดระยอง



นายพนมพร อ่อนสุระทุม เจ้าหน้าที่กู้ภัยปลวกแดง ผู้อยู่ในเหตุการและเป็นผู้ถ่ายคลิปเล่าให้ฟังว่า ตนได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการกู้ภัยปลวกแดงว่ามีเหตุ รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถเก๋งเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบกลุ่มผู้หญิง ที่ปรากฏในคลิปกำลังชุลมุนวุ่นวายกับผู้ขับขี่รถยนต์ที่ขับมาชนท้าย โดยกำลังจะมีเรื่องมีราวกันกันทางกู้ภัยจึงเข้าไปห้ามบอกให้ใจเย็นๆและค่อยๆคุยกัน ระหว่างนั้น มีผู้หญิงที่กำลังเมาได้รับบาดเจ็บที่คิ้วเค้าคิดไปเองว่า มีเลือดคั่งที่คิ้ว เค้าจึงเอ้ยปากบอกกู้ภัยไปว่า ให้เจาะเลือดที่คิ้วออกให้ที่ แต่กู้ภัยปฎิเศษเพราะการเจาะเลือดนั้นกู้ภัยไม่สามารถทำได้ ผู้หญิงที่เมาจึงให้ของลับกู้ภัย จากนั้นจึงเริ่มโต้เถียงกันขึ้น และเป็นภาพตามที่ปรากฎในคลิป



ล่าสุดวันนี้ (15 เม.ย. 65) ทั้ง 2 ฝ่ายได้เจอหน้ากันแล้ว กลุ่มวันรุ่นสาวได้ขอโทษกู้ภัย ซึ่งทางกู้ภัยไม่ติดใจเอาความกลุ่มวัยรุ่น บอกว่าเมื่อเธอทำลงไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์และอารมณ์ล้วนๆ



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/uD5t14wHI18

คุณอาจสนใจ

Related News