สังคม

รีสอร์ตเซ็ง ลูกค้าพาหมาเข้าพัก ปล่อยอึ-ฉี่ซุกผ้านวม ล่าสุดยอมรับผิดชอบแล้ว

โดย panwilai_c

14 เม.ย. 2565

157 views

แอดมินเพจที่พัก โพสต์ เจอลูกค้าปล่อยหมาอึ-ฉี่ บนที่นอน ผู้ประกอบการที่พัก โพสต์ ลูกค้าพาสุนัขมาด้วย แต่ปล่อยให้สุนัขขับถ่ายบนที่นอน สร้างความเสียหายอย่างมาก ล่าสุดลูกค้ารายดังกล่าวรับผิดชอบแล้ว ด้วยการจ่ายค่าทำความสะอาดและซื้อชุดเครื่องนอนให้ใหม่ 2 ชุด



เพจผู้ประกอบการที่พักแห่งหนึ่งโพสต์ ระบุว่า "วันนี้ แอดมิน ขอแชร์ นิดนึง " น้องหมาไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคนนะคะ" ถ้าใครพาน้องหมามาพัก จองกับแอดตาลจะรู้ว่า แอดตาลน่ารักตลอด ลดค่าน้องหมาบ้าง คิดเป็น/ทริปบ้าง แต่เหตุการณ์นี้คือ เกินคำบรรยายคะ น้องหมาไซบีเรียน ฉี่ใส่ที่นอน 1 ห้อง แล้ว อีก 1 ห้องน้องหมาอึบนที่นอน แล้วเอาผ้านวมปิดไว้ม้วนๆ ไว้



ตอนเช็คบ้าน ทางบ้านแค่ตรวจ จานชาม ว่าล้างครบมั้ย แล้วก็คืนประกันไป กลายเป็นว่ามาเจอทีหลัง แล้วลูกค้า ท่านนั้นก็ปิดเครื่องติดต่อไม่ได้เลย แอดมินอยากจะขอความร่วมมือนะคะ พาลูกมาพัก ก็ดูแลรักษาความสะอาด ลูกตัวเองทำแย่ คนเดียว ก็อาจจะทำให้ลูกคนอื่นๆ ไม่ได้มาพักด้วย นะคะ ขอบคุณมากๆ ค่า แฮปปี้สงกรานต์เดย์คะ ปล.แชทนี้เป็นแชทแอดมินคุยกับพี่เจ้าของบ้านนะคะ แอดมินเชื่อว่าเจอลูกค้าแย่ๆ 1 คน จะเจอลูกค้าดีๆ อีก 100 คน"



ในแชทข้อความที่ถูกโพสต์ เป็นการพูดคุยระหว่างเจ้าของบ้าน ท้วงแอดมินเพจเรื่องการปล่อยให้ลูกค้านำน้องหมาเข้าที่พัก ใจความระบุว่า "ไปเช็กเอาต์ลูกค้าเอาหมามา 5 ตัว บอกแล้วใช่ไหมว่าไม่อยากได้สัตว์เลี้ยง แต่ตาลบอกว่าจะกำชับลูกค้าไม่ให้เอาหมาขึ้นที่นอนดูแลความสะอาดพี่ก็เชื่อ"



"หนูกำชับแล้วดิบดดี ว่าห้าม เอาลงสระ ห้ามเอาขึ้นที่นอน วันนี้มาขึ้นผ่าห่ม ลูกค้าเอาซุกห่อไว้บนเตียง พี่ก็ไม่ได้สะบัด พอแม่บ้านมาทำเพิ่งเจอ ส่วนอีกห้องหมาฉี่ใส่บนที่นอน กลิ่นฟุ้งไปหมด"



และยังระบุ "ปรับมันคุ้มมั๊ย ที่นอนพี่อย่างดี 2หมื่นกว่า แล้วผ้าน่วมที่ติดอึอีกชุดละ 2-3 พัน" ทั้งหมดเป็นข้อมูลแชทคร่าวๆที่ทางเจ้าของบ้านแจ้งกับแอดมินเพจหลังปล่อยให้ลูกค้าเช่าบ้านและมีปัญหาเกิดความเสียหาย กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก



แอดมินโพสต์ในคอมเมนต์อีกว่า ไม่ได้ต้องการ ประจานลูกค้า หรือต้องการให้ลูกค้าท่านนี้ ออกมารับผิดชอบ แต่แอดมินต้องการให้ ทุกคนที่รักน้องหมา ได้พาลูกๆ ของตัวเองมาเที่ยว แล้วก็ปฏิบัติตามกติกาบ้านพักที่ได้กำหนดไว้ ดูแลลูกๆ อย่างดีในทุกๆ ครั้งที่มาเข้าพัก จะได้แฮปปี้ทั้งคนพักและเจ้าของ พร้อมระบุว่า บ้านที่เคยรับๆจะยกเลิกหมดแล้ว เจอแบบนี้



ทีมข่าวสอบถาม ไปยังเพจผู้ประกอบการที่พักให้ข้อมูลล่าสุดว่า ทางลูกค้าได้ติดต่อมาวันนี้เพื่อขอชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นแล้ว โดยจะซื้อชุดที่นอนใหม่ 2 ชุด จำนวน 3,000 บาท และจ่ายค่าทำความสะอาดที่นอนอีก 1,800 บาท ซึ่งหลังจากนี้จะไม่รับลูกค้าที่มีน้องหมาเข้าพักอย่างถาวร



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/sARbTpkI64Q

คุณอาจสนใจ