สังคม

พ่อวัย 70 น้อยใจคิดว่าลูกไม่มาเยี่ยม ปลิดชีพตัวเองดับ ลูกแทบขาดใจ กำลังมาหาแท้ๆ

โดย panwilai_c

14 เม.ย. 2565

4.7K views

สลด ลุงขายลูกชิ้นทอด วัย 70 ปี ชาวอำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ เกิดน้อยใจคิดไปเองว่า ลูกๆ ไม่มาเยี่ยมช่วงสงกรานต์ คว้าปืนยิงตัวเองดับคาที่



และนี่เป็นภาพแห่งความสูญเสีย เมื่อลูกๆ ทราบข่าวว่า ชายอายุ 70 ปี ผู้เป็นพ่อ ได้ยิงตัวเองนอนเสียชีวิตอยู่แคร่ไม้ ภายในบ้านเช่าหลังหนึ่ง ใน ต.วัดไทรย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ในสภาพจมกองเลือด ที่บริเวณกลางหว่างขาของศพ พบอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ตกอยู่ 1 กระบอก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานให้ทางแพทย์เวร และกู้ภัยฯ ร่วมชันสูตรพลิกศพศพ พบว่าบริเวณศรีษะขวามีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน จนเป็นสาเหตุให้เสียชีวิต



จากการสอบถาม นางปรานี จูสิงห์ อายุ 66 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า สามีอาชีพขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างเร่ขายลูกชิ้นทอดในเขตพื้นที่เมืองนครสวรรค์ และเป็นคนป่วยจิตเวช มีนิสัยขี้น้อยใจ ต้องคอยกินยารักษาอาการตลอด และหมอได้สั่งว่าห้ามดื่มเหล้า แต่ก็ยังดื่มควบคู่กับการกินยาทุกวัน



และเมื่อ 2 วันก่อน ซึ่งเป็นวันหยุดยาวช่วงเทศกาลสงกรานต์ สามีเกิดอาการน้อยใจอย่างหนักบ่นว่าลูก 3 คน ไม่ยอมกลับมาเยี่ยม ทั้งที่จริงวันนี้ ลูกๆ ได้เตรียมตัวรวมกันที่จะเดินทางมาเยี่ยมพ่อแล้ว เลยไม่คิดว่าสามีจะมาก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งเป็นช่วงที่ตนกำลังนั่งดูโทรทัศน์ ได้ยินเสียงปืนดังลั่นอยู่ทีด้านหลัง เมื่อหันกับไปดู ก็เห็นสามีนอนตายอยู่บนแคร่ไม้ ส่วนปืนตนไม่รู้ว่า สามีเอามาจากไหน เพราะไม่เคยเห็นมาก่อน



ขณะที่ทางลูกๆ ของผู้ตายที่ทราบข่าว ได้รีบเดินทางมาที่บ้านของผู้ตาย ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ซึ่งลูกๆ และญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญพิธีทางศาสนาต่อไป



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/alqm6t0CjRI

คุณอาจสนใจ

Related News