สังคม

เจ้าของตามหาพิตบูล ถูกฉกอุ้มขึ้นกระบะ ตร.ตามตัวเจอ อ้างปล่อยทิ้งกลางทางแล้ว

โดย pattraporn_a

11 เม.ย. 2565

73 views

ผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อคุณ หนิง โพสต์คลิปภาพสุนัขตัวหนึ่งกำลังวิ่งเล่นอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน และมันกำลังวิ่งตามไปที่รถกระบะคันหนึ่ง


คลิปต่อมาเห็นคนบนรถลงมาพร้อมถุงในมือ และท่าทางเหมือนเรียกสุนัขตัวนี้เข้ามาหา จังหวะที่มันกำลังดมกินอะไรในถุง คนขับก็อุ้มมันขึ้นรถกระบะไปเลย


โดยผู้โพสต์บอกว่า ตามหาคนในคลิปขโมยน้องหมาพิตบูลสีน้ำตาล ให้นำมาคืนแล้วเราจะไม่เอาเรื่อง ช่วยแชร์ให้ทีค่ะ คนในคลิปขโมยน้องหมาพิทบูสีน้ำตายหน้าปั๊มแห่งหนึ่ง บ้านซับสมบูรณ์ ต.ตลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสรมา หากรู้ตัวแล้วให้นำมาคืนหรือติดต่อเบอร์ที่ให้ไว้ เพราะตอนนี้เจ้าของได้ขอหลักฐานจากทางปั๊มแล้ว


ทีมข่าวได้คุยกับผู้โพสต์คือ คุณหนิง ให้ข้อมูลว่า สุนัขที่หายไปชื่อ เจ้าปังปัง อายุเกือบ 1 ปี สายพันธุ์พิตบูล หายไปเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 10 เมษายน โดยเจ้าปังปัง เป็นสุนัขไม่ดุ มีนิสัยชอบหยอกเล่นกับคน ซึ่งปกติมันชอบออกไปเล่นกับผู้คนเนื่องจากบ้านอยู่ติดข้างปั๊มน้ำมัน


ตอนนี้ตำรวจได้เบาะแสและติดต่อคนที่อุ้มเจ้าปังปังได้แล้ว ชายคนที่เอาไปอ้างว่าอุ้มหมาขึ้นมาด้วย แต่เอามันไปปล่อยลงข้างทาง ก่อนจะขับรถกลับเข้ามาในกทม. เบื้องต้นทางเจ้าของยังไม่เชื่อคำกล่าวอ้าง และวอนใครที่พบเห็นเจ้าปังปังช่วยส่งคืนเจ้าของด้วย



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/TqTbCxIdEc0 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ