สังคม

ลูกอดีตอัยการซ้อมเมียสาหัส ยังไม่ไปพบตำรวจ เพื่อนบ้านตกใจ เผยปกติเป็นคนอัธยาศัยดี

โดย pattraporn_a

8 เม.ย. 2565

130 views

สามีที่ทำร้ายร่างกายภรรยา จนต้องไปขอความช่วยเหลือจากคุณไผ่ ลิกค์ ยังไม่มารับทราบข้อกล่าวหา ขณะที่ผู้กำกับการ สน.สุทธิสาร ยืนยันขีดเส้นตายถึงวันนี้ หากไม่มาจะออกหมายเรียก


วงจรปิดเหตุการณ์ที่ หญิงสาวผู้เสียหายบอกว่าสะเทือนใจมาก เพราะมีเรื่องทะเลาะกันและใช้ความรุนแรงต่อหน้าลูกและพี่เลี้ยง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มิถุนายนปีที่แล้ว ซึ่งในคลิปจะเห็นว่าเธอ หลังจากมีปากเสียงกันเริ่มที่จะรุนแรงเธอพยายามดึงตัวสามีออกมาคุยนอกห้อง แต่สามีกลับเข้าไปในห้อง จนเธอต้องดึงสามีและยื้อยุดกันจนเสื้อของสามีขาด สุดท้ายเธอต้องให้พี่เลี้ยงอุ้มลูกออกไปข้างนอกแทน และที่ดูในคลิปจะเห็นว่าลูกของเธอนั่งมองเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้น


นอกจากนี้คลิปที่เธอมีปากเสียงกับสามีในห้องนอน และสามีลงมือทำร้ายเธอตอนนั้นลูกอีกคนก็อยู่ด้วย ตกใจจนร้องไห้ เธอต้องเข้าไปอุ้มมาปลอบ แต่สามียังไม่หยุดยังทำร้ายเธอกดเธอลงไปนอนกับพื้นต่อหน้าลูก ก่อนจะเข้ามาทำร้ายเธออีกครั้งหลังจากออกจาก้องไปได้ไม่ถึง 10 นาที และก็เป็นไปตามคลิปที่ปรากฎก่อนหน้านี้ ที่ทั้งตบตี กดหัว จับเธอทุ่มลงกับเตียง ก่อนจะออกจากห้องไป


และเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นคือวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา ตอนประมาณ 6 โมงเย็นทะเลาะกันที่ชั้นช่างของบ้าน และมีอาม่าของฝ่ายชายมาคอยห้าม แต่ก็ไม่ฟัง ทำร้ายเธออย่างรุนแรงต่อมาประมาณ 3 ทุ่มครึ่งของวันเดียวกัน เธอขึ้นมานอนบนห้องแล้ว แต่สามียังตามมาทะเลาะและเตะเสยหน้าเธออย่างแรง ทำให้ดั้งจมูกของเธอหัก และมีรอยฟกช้ำตามหน้า สุดท้ายเธอทนไม่ไหว ต้องโทรศัพท์หาน้องชายและไปขอพักอยู่ด้วยชั่วคราว


พันตำรวจเอกสุธิศักดิ์ พิริยะภิญโญ ผู้กำกับการ สน.สุทธิสาร เปิดเผยว่า ในวันนี้ ได้นัดหมายให้ฝ่ายชายมา รับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งฝ่ายชายก็ไม่ได้ปฏิเสธ แต่บอกว่า ยังไม่สะดวก และ ไม่บอกว่าจะเข้ามาช่วงไหน ซึ่งหากไม่มาวันนี้ก็จะออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป


ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านของสามีที่ย่านห้วยขวาง พบว่า มีคนอยู่ภายในบ้านและยังมีรถจอดอยู่ เมื่อกดกริ่งสอบถาม อาม่า ออกมาบอกว่า ยังไม่สะดวกจะให้ข้อมูล โดยบอกว่าหลานชายอยู่ในบ้านแต่พักผ่อนอยู่ ไม่รู้จะไปพบตำรวจตอนไหน จากนั้นอาม่าก็ปิดประตูบ้านทันที


ขณะที่เพื่อนบ้านยอมรับว่าไม่ได้สนิทกับครอบครัวนี้ ถ้าเจอก็ทักทายตามปกติ ส่วนตัวฝ่ายชายเป็นคนอัทธยาศัยดี เคยมีครั้งหนึ่งจะทิ้งลังกระดาษ ยังเรียกตนให้มาเอาไปขายอยู่เลย และไม่เคยรู้มาก่อนว่าฝ่ายชายทำร้ายภรรยา เคยเห็นฝ่ายชายก็จะพาภรรยาและลูก 3 คนไปไหนมาไหนด้วยกัน พร้อมหน้าตามปกติ แต่เมื่อได้เห็นคลิปก็ตกใจ ว่าทำไมถึงทำรุนแรงขนาดนี้


ล่าสุด ภรรยาที่ถูกสามีทำร้ายร่างกาย ได้เข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเอกชนย่านโชคชัย 4 โดย คุณไผ่ ลิกค์ พร้อมทีมทนายความ ได้นำผู้เสียหาย ภรรยาที่ถูกสามีทำร้ายร่างกาย จนต้องเข้าร้องขอความช่วยเหลือ ไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลเอกชนย่านโชคชัย 4 เพื่อให้แพทย์รับรอง นำไปต่อสู่คดีต่อไป ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจของทีมแพทย์



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/9LY6yYwYIBU 

คุณอาจสนใจ

Related News