สังคม

อย่างกับหนังสงคราม! โจ๋ยกพวกตีกัน ปาระเบิดสนั่นพระประแดง สาหัส 1

โดย panwilai_c

6 เม.ย. 2565

62 views

นึกว่าอยู่ในสมรภูมิรบ วัยรุ่นสุดโหดย่านพระประแดง สมุทรปราการ ยกพวกตีกัน ไม่พอคว้าระเบิดปา-ยิงปืนใส่ ทำให้ฝ่ายตรงข้าม ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย



ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 76 อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ บันทึกเหตุการณ์ระทึก ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นเดินอยู่บนถนน ก่อนจะเจอคู่อริขี่มอเตอร์ไซด์มากันประมาณ 4-5 คัน เข้ามารุมทำร้าย ทำให้วัยรุ่นวิ่งหนีเอาตัวรอด ปรากฎว่า คู่อริยังไม่ยอมปาระเบิดปิงปองใส่ฝ่ายตรงข้าม เสียงดังสนั่นหวั่นไหว พร้อมกับยิงปืนไล่หลังอีกหลายนัด ขณะที่วัยรุ่นวิ่งต้องวิ่งหนีตายชุลมุน



โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อตอนประมาณตี 01.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง ตรวจสอบพบมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทราบชื่อคือ นายภาคิม (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี มีบาดแผลถูกคมมีดฟันเข้าตามร่างกาย และมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หัวเข่าด้านซ้าย ทางกู้ภัยฯ เร่งช่วยเหลือ ก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล



จากนั้นตรวจสอบที่เกิดเหตุพบคราบเลือดที่กระเซ็นกระจายทั่วพื้น แล้วยังพบมีดยาวประมาณ 1 เมตร ตกอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุพบหลบหนีคนละทิศละทาง



สอบถาม เพื่อนของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนและเพื่อนๆ กลับมาจากเที่ยว กำลังจะแยกย้ายกลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่ามีกลุ่มคู่กรณี ขี่มอเตอร์ไซด์มากันหลายคัน จากนั้นก็เปิดฉากปาระเบิดปิงปองใส่ และใช้มีดพร้าวที่เตรียมมาวิ่งไล่ฟัน และมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดจนตนเอง และเพื่อนวงแตกหนีเอาตัวรอด พอคู่กรณีกลับไป ก็พบว่ามีเพื่อนได้รับบาดเจ็บ 1 คน ส่วนสาเหตุคาดมาจากเรื่องสถาบัน



ส่วนทางคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกประจำวันเอาไว้ และกำลังเร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้รู้ตัวแล้ว คาดว่ามีประมาณ 10 คน เป็นนักศึกษาอยู่สถานบันแห่งหนึ่ง แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายระเอียด เพราะกลัวว่าทั้งหมดจะหลบหนี ส่วนผู้บาดเจ็บตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังต้องพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/RZ5_u-8SByc

คุณอาจสนใจ

Related News