ข่าวโซเชียล

หนุ่มต่างชาติถูกสาวสองปลดสร้อยทองริมถนน เข้าแจ้งความแล้ว ยันยังรักประเทศไทย

โดย panwilai_c

31 มี.ค. 2565

79 views

ชาวต่างชาติถูกสาวประเภทสองปลดสร้อยคอที่ย่านสุขุมวิท เข้าแจ้งความแล้ว ยืนยันอยากได้คืนเพราะเป็นมรดกของพ่อ พบข้อมูลสาวสองรายนี้อาจไม่ใช่คนไทย ขณะที่ตำรวจเร่งไล่ล่าตัวมาดำเนินคดี



มีคลิปบันทึกวินาทีที่ สาวประเภทสองรายหนึ่ง ทำทีเข้าไปกอดคอ ชาวต่างชาติ ที่เดินมา แล้วอาศัยเวลาช่วงที่ชาวต่างชาติรายนี้เผลอ ปลดสร้อยคอทองคำของชาวต่างชาติรายนี้ไป โดยทีชาวต่างชาติรายนี้ไม่รู้ตัว เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 29 มีนาคม 2565 ใกล้กับโรงแรมแห่งหนึ่งแถวซอยสุขุมวิท 21



โดยเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3 ได้โพสต์ คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ระบุว่า "มือไวมากเสียชื่อประเทศไทยหมด รอยสักชัดเจน ใครรู้จักนางทักไปบอกนางด้วย ทำอะไรอย่าให้เสียกันไปหมด คนอื่นเขาจะมองคนไทยยังไง อาทิตย์ก่อนก็โดนล้วงกระเป๋าที่ถนนข้าวสาร รอบก่อนก็โดนล้วงกระเป๋าเงิน คราวนี้โดนตกทองไปเต็ม ๆ สร้อยที่โดนขโมยก็เป็นของที่พ่อของเขาซื้อให้วันเกิด"



ล่าสุดชายชาวต่างชาติที่โดนปลดทองไป ได้มาพบกับตำรวจสน.ลุมพินี ทราบชื่อคือ นายเฟรดเดอริค เดอ วีส อายุ 25 ปี สัญชาติเบลเยี่ยม พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า ขณะที่กำลังเดินอยู่กับเพื่อนจากซอยสุขุมวิท 13 ไปซอยคาวบอย หรือสุขุมวิท 21 มีผู้หญิงได้บุกเข้ามากอดประมาณ 5 วินาที แต่ตอนนั้นไม่ทันฉุกคิดว่าจะมีอะไรไม่ดีเกิดขึ้น และบอกว่า สวัสดีที่รัก กำลังจะไปไหน ไปด้วยกันไหม ลักษณะเหมือนกำลังหาลูกค้า แต่ตนเองไม่ไป และผลักออก



จากนั้นประมาณ 10 นาที ตนไปเข้าห้องน้ำ ถึงได้รู้ตัวว่าสร้อยคอหายไปแล้ว จึงได้ย้อนดูไลฟ์ที่ตนเองถ่ายไว้ระหว่างทาง ก็พบว่าผู้หญิงดังกล่าวเป็นคนเอาไป ยืนยันว่าไม่รู้จักกันมาก่อน ส่วนตัวคิดว่าผู้หญิงที่มากอดเป็นสาวประเภทสอง เนื่องจากมีความสูงใกล้เคียงกับตนเอง



ยอมรับว่าอยากได้สร้อยคอคืน แม้ราคาจะไม่แพง ประมาณ 3 หมื่นบาท แต่ก็เป็นมรดกตกทอดมาหลายปี หวังว่าสาวประเภทสองรายนี้จะยังอยู่ภายในประเทศ เพราะตนได้ไปสอบถามสาวประเภทสองในย่านดังกล่าวทราบว่า สาวประเภทสองรายนี้ไม่ใช่คนไทย แต่คาดมาจากกัมพูชา โดยจะมาที่บริเวณดังกล่าวสัปดาห์ละครั้ง แต่ก็ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่



ขณะที่ตำรวจ สน.ลุมพินี อยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อตามตัวสาวประเภทสองรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/bdTnAP0xl-Y

คุณอาจสนใจ

Related News