สังคม

อากาศร้อนจัด บุรุษไปรษณีย์ฝ่าแดดส่งพัสดุ เป็นลมดับสลดคา จยย.

โดย pattraporn_a

28 มี.ค. 2565

2.5K views

สุดสลด! พนักงานไปรษณีย์วัย 44 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์ออกปฏิบัติเจออากาศร้อนจัด ทำให้เป็นลมเสียชีวิตคามอเตอร์ไซค์ เจ้าหน้าที่ตรวจเอทีเคเบื้องต้นพบติดเชื้อโควิด 19


กล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุเผยให้เห็นภาพนาทีชีวิต ขณะนายธวัช สมตัว อายุ 44 ปี พนักงานส่งไปรษณีย์อำเภอบ้านนา ขี่มอเตอร์ไซค์นำพัสดุไปส่งที่บ้านของนาย ชัชชัย พิมพา เจ้าของคลิป ในพื้นที่ตำบลทองหลาง อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก เมื่อช่วงเที่ยงครึ่งที่ผ่านมา แต่จู่ ๆ มอเตอร์ไซค์ก็จอดนิ่ง แล้วทั้งคนทั้งรถก็ล้มลงนอนนิ่งกับพื้น


นายชัชชัย เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนเองนอนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ มองออกมาเห็นว่ามีคนล้มอยู่ ก็รีบวิ่งไปเรียกแม่ แล้ววิ่งออกมาดูที่เกิดเหตุ เห็นพนักงานไปรษณีย์แน่นิ่งไปแล้ว จึงรีบโทรตามกู้ภัยมาช่วยปั๊มหัวใจ ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอบ้านนา แต่สุดท้ายยื้อชีวิตไว


ญาติๆ และเพื่อนร่วมงาน เมื่อทราบข่าวก็พากันมาที่โรงพยาบาลบ้านนา บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจกับการเสียชีวิตของนายธวัช เพราะเป็นคนนิสัยดี ขยันทำงาน ซึ่งเพื่อนร่วมงาน ให้ข้อมูลว่า นายธวัช มีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ เพิ่งหายป่วยและกลับมาทำงานได้เพียง 3 วัน ก่อนจะมาเกิดเหตุ


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจหาเชื้อโควิด 19 จากร่างนายธวัช พบว่า นายธวัชติดโควิด 19 ด้วย ส่วนสาเหตุที่เสียชีวิต เบื้องต้นคาดว่า น่าจะเป็นฮีทสโตรกจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด โดยเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา มีอุณหภูมิอยู่ที่ 35-37 องศาเซลเซียส ประกอบกับนายธวัชป่วยอยู่ด้วย ทำให้เสียชีวิต


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Wb00Lyb9nTA 

คุณอาจสนใจ

Related News