สังคม

รู้ตัวแล้ว 2 ชายขับบิ๊กไบก์ รุมซ้อมหนุ่มสุรินทร์เจ็บสาหัส ที่แท้เป็นเพื่อนร่วมงาน

โดย pattraporn_a

23 มี.ค. 2565

64 views

ตำรวจรู้ตัวกลุ่มคนร้ายที่รุมทำร้ายหนุ่มสุรินทร์อายุ 21 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้ว ที่แท้เป็นเพื่อนร่วมงาน ขณะนี้กำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี


มีพลเมืองดี ถ่ายคลิปภาพขณะที่นายสุธิพงษ์ ใจกล้า อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ กำลังถูกวัยรุ่นชาย 2 คน รุมทำร้ายจนนอนแนนิ่ง ไม่หน่ำใจยังเตะซ้ำ ตรงบริเวณใบหน้าและช่วงลำตัวอีกหลายที ก่อนจะเดินจากไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


ขณะที่อีกมุมเมื่อคนร้ายไปแล้ว พลเมืองดีได้เข้ามาช่วยเหลือ ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ มาตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในซอยกลมที่ดิน 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบนายสุธิพงษ์ ได้รับบาดเจ็บปูดบวมที่ใบหน้า และศีรษะ นอนร้องครวญครางอยู่บนพื้นถนน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล


สอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ในขณะที่เกิดเหตุมีผู้ชายวัยรุ่น 2 คน สักลายเต็มตัว ขับขี่บิ๊กไบค์มาจอด เมื่อเจอคนเจ็บก็ปรี่เข้าทำร้าย โดยเน้น เตะต่อยที่ใบหน้า จนล้มนอนแน่นิ่งกลับพื้น แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย เนื่องจากผู้ก่อเหตุจับกระเป๋าอยู่ตลอดเวลา ทุกคนเชื่อว่าน่าจะมีอาวุธ จึงได้แต่ยืนมอง ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ


ล่าสุด ตำรวจรู้ตัวกลุ่มคนที่ก่อเหตุแล้ว ไม่ใช่กลุ่มบิ๊กไบค์ตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ แต่เป็นเพื่อนของคนเจ็บที่ทำงานด้วยกัน คาดปมเหตุเป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/O1nx4BHRz70 

คุณอาจสนใจ

Related News